Báo Đồng Nai điện tử
En

Hai xã Xuân Tân, Hàng Gòn hiến trên 97 đơn vị máu

04:09, 19/09/2016

(ĐN)- Ngày 19-9, Hội chữ thập đỏ TX.Long Khánh phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) vận động gần 110 người là cán bộ, công nhân viên chức, lao động, lực lượng vũ trang, các tình nguyện viên hiến máu nhắc lại, các thầy cô giáo và nhân dân trên địa bàn 2 xã: Xuân Tân và Hàng Gòn tham gia hiến máu nhân đạo.

(ĐN)- Ngày 19-9, Hội chữ thập đỏ TX.Long Khánh phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) vận động gần 110 người là cán bộ, công nhân viên chức, lao động, lực lượng vũ trang, các tình nguyện viên hiến máu nhắc lại, các thầy cô giáo và nhân dân trên địa bàn 2 xã: Xuân Tân và Hàng Gòn tham gia hiến máu nhân đạo. Số máu được tiếp nhận trong đợt này là 97 đơn vị do Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận.

Các tình nguyện viên hiến máu tại Hội chữ thập đỏ TX.Long Khánh
Các tình nguyện viên hiến máu tại Hội chữ thập đỏ TX.Long Khánh.

Như vậy, từ đầu năm đến nay, Ban vận động hiến máu nhân đạo TX.Long Khánh đã vận động được 11 đợt và tiếp nhận 1.900 đơn vị máu, đạt chỉ tiêu Hội chữ thập đỏ tỉnh giao năm 2016. Trong thời gian tới, Ban vận động hiến máu nhân đạo thị xã sẽ vận động ít nhất 2 đợt tiếp nhận máu để vượt chỉ tiêu Tỉnh hội đã giao.

                                                                         Minh Anh

 

Tin xem nhiều