Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 40 thanh niên tôn giáo, dân tộc tiêu biểu

10:10, 25/10/2016

(ĐN) – Sáng 25-10, Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ tuyên dương 40 thanh niên tôn giáo, dân tộc thiểu số tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội...năm 2016.

(ĐN) – Sáng 25-10, Tỉnh đoàn đã tổ chức tuyên dương 40 thanh niên tôn giáo, dân tộc thiểu số tiêu biểu năm 2016. Đây là những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội, luôn đi đầu trong công tác tuyên truyền vận động, đoàn kết tập hợp thanh niên tham gia các hoạt động, phong trào; tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội; giữ gìn khối đại đoàn kết và an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương, đơn vị…

Bí thư Tỉnh đoàn Bùi Thị Bích Thủy tặng Bằng khen của Tỉnh đoàn cho thanh niên tôn giáo, dân tộc thiểu số tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội...năm 2016
Bí thư Tỉnh đoàn Bùi Thị Bích Thủy tặng Bằng khen của Tỉnh đoàn cho thanh niên tôn giáo, dân tộc thiểu số tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội...năm 2016

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Nguyễn Thanh Hiền ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và thành tích mà các cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên tôn giáo, dân tộc thiểu số đã đạt được trong thời gian qua.

Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn hy vọng, thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên tôn giáo, dân tộc thiểu số điển hình trong công tác xây dựng Đoàn – Hội và phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, gắn kết ngày càng bền chắc khối đại đoàn kết dân tộc.

Đối với 40 cá nhân được tuyên dương lần này, Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn đề nghị khi trở về địa phương, đơn vị sẽ tiếp tục là tấm gương sáng cho đoàn viên, hội viên, thanh niên noi theo. Đồng thời, nỗ lực hơn nữa trong rèn đức, luyện tài để có đủ năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức, cống hiến sức trẻ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; đoàn kết một lòng cùng thanh niên địa phương, đơn vị, đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên thanh niên, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với cuộc vận động xây dựng hình mẫu thanh niên Đồng Nai trong thời kỳ mới.

* Sau lễ tuyên dương, Tỉnh đoàn đã tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tôn giáo, dân tộc cho cán bộ Đoàn, Hội cơ sở năm 2016. Tham dự lớp bồi dưỡng, 400 cán bộ Đoàn – Hội các xã, phường, thị trấn trong tỉnh đã được thông tin về đặc điểm văn hóa các dân tộc trên địa bàn tỉnh; một số vấn đề cần quan tâm trong công tác tôn giáo, dân tộc và các chủ trương, chính sách tôn giáo, dân tộc của Đảng, Nhà nước liên quan đến thanh niên; một số nội dung, giải pháp tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên tôn giáo, dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều