Báo Đồng Nai điện tử
En

Tích cực giúp đỡ chi bộ trong doanh nghiệp

10:11, 04/11/2016

(ĐN)- Huyện Vĩnh Cửu có 4 tổ chức cơ sở Đảng trong doanh nghiệp tư nhân và doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài với 260 đảng viên.

(ĐN)- Huyện Vĩnh Cửu có 4 tổ chức cơ sở Đảng trong doanh nghiệp tư nhân và doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài với 260 đảng viên. Để các tổ chức cơ sở Đảng trong doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả, Ban Chỉ đạo 07 về xây dựng Đảng, các đoàn thể trong doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài huyện Vĩnh Cửu luôn bám sát cơ sở, kịp thời tháo gỡ khó khăn cho cơ sở. Tuy nhiên, từ đầu năm đến nay việc phát triển đảng trong chi, Đảng bộ cơ sở ở các doanh nghiệp chưa đạt yêu cầu. Trong đó, Đảng bộ Công ty Changshin mới phát triển được 5/18 chỉ tiêu; Đảng bộ Nhà máy bê tông đúc sẵn Hùng Vương phát triển được 3/6 chỉ tiêu.

Nhằm tiếp tục giúp các tổ chức cơ sở Đảng trong doanh nghiệp hoạt động tốt, Ban Thường vụ Huyện ủy Vĩnh Cửu đã giao tổ giúp việc Ban Chỉ đạo 07 của huyện hàng tháng xuống dự họp chi bộ với các tổ chức Đảng hoạt động còn yếu như Chi bộ Công ty Dona Quế Bằng, qua đó hướng dẫn chi bộ này sinh hoạt đúng quy định, hoạt động đúng chức năng, nhiệm vụ.

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều