Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 2,7 ngàn đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng

10:01, 09/01/2017

(ĐN)- Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn Nguyễn Thanh Hiền cho biết trong năm 2016, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã trao danh sách giới thiệu trên 5 ngàn đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

(ĐN)- Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn Nguyễn Thanh Hiền cho biết trong năm 2016, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã trao danh sách giới thiệu trên 5 ngàn đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Kết quả, có 2.699 đoàn viên ưu tú được kết nạp, nâng tổng số đảng viên trẻ trong độ tuổi sinh hoạt Đoàn hiện nay là 15.840 đồng chí.

Bên cạnh công tác trao danh sách giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng, các cáp bộ Đoàn còn tham gia xây dựng Đảng, chính quyền bằng nhiều việc làm thiết thực. Trong đó, phải kể đến là các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; tổ chức học tập nghị quyết đại hội Đảng các cấp, xây dựng chương trình hành động đưa nghị quyết đến gần hơn với đoàn viên thanh niên; tập trung tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, giới thiệu nhân sự tham gia HĐND các cấp. Ngoài ra, các cấp bộ Đoàn tổ chức các buổi tọa đàm, đối thoại, gặp gỡ các nhân chứng ôn truyền thống của Đảng...

Nga Sơn

Tin xem nhiều