Báo Đồng Nai điện tử
En

Sôi động thị trường mùa Valentine

05:02, 13/02/2017

(ĐN)- Theo một số tiểu thương kinh doanh hoa tươi ở TP.Biên Hòa, Ngày lễ tình nhân 14-2 năm nay không rơi vào dịp Tết Nguyên đán nên nhiều khả năng sức mua hoa sẽ tăng cao hơn mọi năm,...

(ĐN)- Theo một số tiểu thương kinh doanh hoa tươi ở TP.Biên Hòa, Ngày lễ tình nhân 14-2 năm nay không rơi vào dịp Tết Nguyên đán nên nhiều khả năng sức mua hoa sẽ tăng cao hơn mọi năm, giá bán cũng có thể tăng từ 20-50% so với ngày thường, trong đó hoa hồng vẫn là loài hoa được ưa chuộng nhất.

Hoa hồng Ecuador có giá từ 70 – 100 ngàn/cành tại cửa hàng Đà Lạt Hasfarm
Hoa hồng Ecuador có giá từ 70 – 100 ngàn đồng/cành tại cửa hàng Đà Lạt Hasfarm

Tại cửa hàng Đà Lạt Hasfarm, giá hoa hồng Ecuador dao động từ 70-100 ngàn đồng/cành, hoa hồng Đà Lạt 30 ngàn đồng/cành. Ngoài ra, dịp này cửa hàng còn có thêm nhiều bó hoa sẵn được trang trí bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh với giá từ 150 ngàn đồng/bó.

Giá các loại giỏ hoa, quà sô-cô-la,…cũng tăng mạnh trong dịp này. Tại một số cửa hàng trên đường Đồng Khởi, mỗi giỏ hoa có giá từ 150-850 ngàn đồng tùy vào số lượng bông, độ cầu kỳ của giỏ. Giá sô-cô-la từ 60-200 ngàn đồng/hộp.

Bên cạnh đó, nhiều trang mua sắm trực tuyến cũng tung ra nhiều sản phẩm khuyến mãi đến 50% trong dịp này như với các “combo” đôi về quần áo, đồng hồ, các loại túi xách, váy, giày dép… Một số nhà hàng, khách sạn cũng có nhiều ưu đãi đặt bàn tiệc, tặng quà cho các cặp tình nhân.

Tin, ảnh: Hải Quân

 

 

Tin xem nhiều