Báo Đồng Nai điện tử
En

Hai xe máy va chạm, 4 người thương vong

10:03, 27/03/2017

(ĐN)- Vào khoảng 4 giờ 30 phút, ngày 27-3, tại km 01, trên tuyến QL 20, thuộc địa bàn ấp Lập Thành, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa hai xe máy, làm một người chết tại chỗ, 3 người bị thương, trong đó có một người bị thương nặng trong tình trạng bất tỉnh..

(ĐN)- Vào khoảng 4 giờ 30 phút, ngày 27-3, tại km 01, trên tuyến QL 20, thuộc địa bàn ấp Lập Thành, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa hai xe máy, làm một người chết tại chỗ, 3 người bị thương, trong đó có một người bị thương nặng trong tình trạng bất tỉnh.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, anh Điểu Minh Thọ, 34 tuổi, điều khiển xe máy biển số  60B4 – 339.27 chở theo sau là chị Thạch Thị Hà, 38 tuổi (cả hai đều ngụ xã Phú Túc, huyện Định Quán) lưu thông trên QL.20, theo hướng Định Quán – Dầu Giây.

Khi đến km 01, xe máy của anh Thọ đã va chạm với xe máy biển số 60C1 - 299.16 do anh Nguyễn Hữu Cầm 27 tuổi, chở theo  sau anh Võ Trí Dũng 48 tuổi (cả hai đều ngụ huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) điều khiển theo hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh, khiến hai xe máy văng xa hàng chục mét, bị hư hỏng nặng, làm anh Dũng tử vong tại chỗ và ba người còn lại bị thương. Trong số 3 người bị thương, có anh Cầm là bị thượng nặng trong tình trạng nguy kịch.

Cả 3 người bị thương đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa Dầu Giây (huyện Thống Nhất) cấp cứu. Riêng anh Cầm do bị thương nặng, máu ra nhiều, sau khi sơ cứu ban đầu đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên cấp cứu.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan Công an huyện Thống Nhất tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hữu Thắng

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích