Báo Đồng Nai điện tử
En

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 681

03:04, 20/04/2017

(ĐN)- Chiều 19-4, trong khuôn khổ làm việc tại tỉnh Bình Thuận, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và làm việc với cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn tên lửa bờ 681 thuộc Vùng 2 Hải quân.

(ĐN)- Chiều 19-4, trong khuôn khổ làm việc tại tỉnh Bình Thuận, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và làm việc với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn tên lửa bờ 681 thuộc Vùng 2 Hải quân.

Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 681 đón Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 681 đón Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Đón Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm có Chuẩn Đô đốc Lê Minh Thành, Phó tư lệnh Hải quân; Chuẩn Đô đốc Lương Việt Hùng, Tư lệnh Hải quân Vùng 2, cùng lãnh đạo Lữ đoàn 681 và đông đảo cán bộ, chiến sĩ của đơn vị.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn tên lửa bờ 681
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn tên lửa bờ 681

Tại đây, sau khi thăm nơi ăn, nghỉ, làm việc của cán bộ, chiến sĩ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương những nỗ lực của đơn vị, đặc biệt là tinh thần khắc phục khó khăn về thời tiết, khí hậu, điều kiện cơ sở vật chất, cùng với các đơn vị Vùng 2 Hải quân quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc trong mọi tình huống.

Thủ tướng tặng bức khánh trống đồng Đông Sơn cho Lữ đoàn 681
Thủ tướng tặng bức khánh trống đồng Đông Sơn cho Lữ đoàn 681

Thủ tướng yêu cầu chỉ huy đơn vị quan tâm đến chính sách hậu phương quân đội, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn; xây dựng đội ngũ cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, đồng tâm hiệp lực, quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Thủ tướng trồng cây lưu niệm tại đơn vị
Thủ tướng trồng cây lưu niệm tại đơn vị

Ghi vào sổ vàng truyền thống của Lữ đoàn, Thủ tướng viết: “Mong các đồng chí phát huy truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam, Quân chủng Hải quân Anh hùng, phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ - Người chiến sĩ hải quân” luôn đoàn kết, sẵn sàng chiến đấu cao, huấn luyện giỏi, kỷ luật nghiêm, chiến đấu thắng lợi trong mọi tình huống; xây dựng Lữ đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân”.

Trước khi rời Lữ đoàn 681, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tặng bức khánh có biểu tượng trống đồng Đông Sơn cho cán bộ, chiến sĩ lữ đoàn và trồng cây lưu niệm tại đơn vị.

Mai Thắng - Quang Tiến
 

 

Tin xem nhiều