Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 140 đoàn viên, người lao động tiêu biểu

01:05, 19/05/2017

(ĐN)- Sáng 19-5, Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức lễ tuyên dương 140 đoàn viên và người lao động xuất sắc trong phong trào thi đua "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"...

(ĐN)- Sáng 19-5, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức lễ tuyên dương 140 đoàn viên và người lao động xuất sắc trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2017. Tới dự có đồng chí Lê Thị Cát Hoa, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Huỳnh Tấn Kiệt tặng Cờ thi đua và bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho các tập thể, cá nhân
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Huỳnh Tấn Kiệt tặng Cờ thi đua và bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Những người được tuyên dương lần này là những cá nhân xuất sắc, trực tiếp tham gia sản xuất tại các công đoàn cơ sở. Điểm chung của các cá nhân được tuyên dương là luôn nhiệt tình, sáng tạo trong lao động sản xuất, năng nổ trong hoạt động công đoàn, tích cực xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Tăng Quốc Lập và Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Cát Hoa tặng hoa, bằng khen cho đoàn viên, người lao động xuất sắc.
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Cát Hoa và Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tăng Quốc Lập tặng hoa, bằng khen cho đoàn viên, người lao động xuất sắc.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Huỳnh Tấn Kiệt tin tưởng tổ chức Công đoàn tỉnh sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức để đưa các phong trào ngày càng đi vào chiều sâu, đến với từng đối tượng, từng mô hình, loại hình doanh nghiệp. Từ đó, mang lại hiệu quả kinh doanh, sản xuất cao hơn, nâng cao lợi ích của người lao động, doanh nghiệp, Nhà nước, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và hoạt động công đoàn hàng năm.

Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Đoàn Văn Đây tặng bằng khen cho đoàn viên, người lao động
Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đoàn Văn Đây tặng bằng khen cho đoàn viên, người lao động xuất sắc

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cũng kêu gọi tất cả đoàn viên, người lao động tiếp tục nỗ lực, hăng say trong lao động, sản xuất; không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện làm theo gương Bác Hồ; đẩy mạnh các phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng tặng Cờ thi đua cho một tập thể; tặng bằng khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2016.

Tin, ảnh: Hạnh Dung

 

 

Tin xem nhiều