Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 1,3 ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tham gia trại hè

03:06, 07/06/2017

(ĐN) - Ngày 7-6, tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, Sở Lao động - thương binh và xã hội, Nhà thiếu nhi tỉnh và Tỉnh đoàn đã phối hợp tổ chức lễ khai mạc trại hè cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

(ĐN) - Ngày 7-6, tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, Sở Lao động - thương binh và xã hội, Nhà thiếu nhi tỉnh và Tỉnh đoàn Đồng Nai đã phối hợp tổ chức Lễ khai mạc trại hè cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề "Mùa hè an toàn".

Các em thiếu nhi trên đường đến tham quan Khu du lịch văn hóa Suối Tiên
Các em thiếu nhi trên đường đến tham quan Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Đến với Lễ khai mạc trại hè, 1.260 trẻ em mồ côi, khuyết tật, hộ nghèo, con công nhân lao động,... có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện, các trung tâm bảo trợ xã hội công lập được tham quan và vui chơi tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên.

Các em thiếu nhi xem xiếc khỉ tại Giang sơn bách thú
Các em thiếu nhi xem xiếc khỉ tại Giang sơn bách thú

Phó giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội Nguyễn Thị Kiều Oanh cho biết, đây là hoạt động được ban tổ chức duy trì nhiều năm nay, nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, con công nhân, trẻ em vùng sâu, vùng xa được vui chơi trong dịp hè. Đây cũng là dịp để các em giao lưu, học hỏi và thể hiện kỹ năng sinh hoạt tập thể của bản thân.

Dịp này, Tỉnh đoàn đã tặng mỗi em thiếu nhi tham gia trại hè một ba lô học sinh trị giá 150 ngàn đồng/chiếc.

Tin và ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều