Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Cẩm Mỹ: Tổ chức diễn đàn "phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em"

04:07, 04/07/2017

(ĐN)- Sáng 4-7, gần 200 em học sinh và phụ huynh đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ đã tham dự Diễn đàn "Phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em" do huyện Cẩm Mỹ tổ chức.

(ĐN)- Sáng 4-7, gần 200 em học sinh và phụ huynh đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ đã tham dự Diễn đàn “Phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em” huyện Cẩm Mỹ tổ chức.

Các em học sinh
Gần 200 em học sinh và phụ huynh đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ tham dự Diễn đàn “Phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”

Tại diễn đàn, các em học sinh cũng đã mạnh dạn bày tỏ sự quan tâm, trăn trở, lo lắng của mình trước tình trạng bạo lực học đường, bạo hành trẻ em và xâm hại tình dục trẻ em đang ngày càng gia tăng. Ý kiến của các em cũng đã được các chuyên gia tâm lý giải đáp, đồng thời trang bị thêm cho các em những kiến thức tự bảo vệ bản thân tránh khỏi những nguy cơ bị bạo lực, bị xâm hại.

Các
Các em hoc sinh mạnh dạn bày tỏ sự quan tâm, trăn trở, lo lắng của mình trước tình trạng bạo lực học đường, bạo hành trẻ em và xâm hại tình dục trẻ em đang ngày càng gia tăng

Tham dự diễn đàn, các bậc phụ huynh cũng đã được nghe và hiểu hơn những tâm tư, nguyện vọng của con em mình, từ đó gần gũi và có những biện pháp giáo dục thích hợp, giúp con tránh xa các tệ nạn xã hội.

Dịp này, huyện Cẩm Mỹ đã trao tặng gần 200 phần quà cho các em học sinh, đồng thời tổ chức nhiều trò chơi sôi nổi, vui tươi, bổ ích cho các em trong dịp hè 2017.

Minh Mẫn - Lâm Ngân   

 

Tin xem nhiều