Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Trảng Bom đạt giải nhất Liên hoan văn nghệ các khu nhà trọ

04:08, 20/08/2017

(ĐN)- Vượt qua các huyện: Long Thành, Nhơn Trạch, Thống Nhất, Vĩnh Cửu và TP.Biên Hòa, đơn vị khu nhà trọ huyện Trảng Bom đã giành giải nhất toàn đoàn của Liên hoan văn nghệ các khu nhà trọ văn hóa tỉnh lần thứ III, năm 2017 do Sở Văn hóa – thể thao và du lịch tổ chức ngày 20-8 tại Thư viện tỉnh...

 

(ĐN)- Vượt qua các huyện: Long Thành, Nhơn Trạch, Thống Nhất, Vĩnh Cửu và TP.Biên Hòa, đơn vị khu nhà trọ huyện Trảng Bom đã giành giải nhất toàn đoàn của Liên hoan văn nghệ các khu nhà trọ văn hóa tỉnh lần thứ III, năm 2017 do Sở Văn hóa – thể thao và du lịch tổ chức ngày 20-8 tại Thư viện tỉnh.

Tiết mục hát múa “Tổ quốc gọi tên mình” của đơn vị khu nhà trọ huyện Trảng Bom.
Tiết mục hát múa “Tổ quốc gọi tên mình” của đơn vị khu nhà trọ huyện Trảng Bom.

3 tiết mục trong chương trình dự thi của đơn vị khu nhà trọ huyện Trảng Bom, gồm: hát múa “Tổ quốc gọi tên mình”, nhảy hiện đại và tiểu phẩm tuyên truyền về an toàn thực phẩm “Phải có cái tâm” được ban giám khảo, người xem đánh giá cao, dành nhiều tình cảm. Giải nhì và giải ba toàn đoàn lần lượt được ban tổ chức trao cho Khu nhà trọ văn hóa huyện Vĩnh Cửu và Khu nhà trọ văn hóa huyện Nhơn Trạch.

Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đại diện đơn vị khu nhà trọ huyện Trảng Bom.
Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đại diện đơn vị khu nhà trọ huyện Trảng Bom.

So với lần thứ hai diễn ra vào năm 2014, liên hoan năm nay có số lượng đơn vị dự thi, số tiết mục biểu diễn ít hơn hẳn. Cụ thể, năm nay, gần 100 thành viên là người ở trọ, chủ khu nhà trọ đem đến liên hoan chỉ 17 tiết mục ca múa, nhảy hiện đại và tiểu phẩm so 50 tiết mục của năm 2014.

Tin và ảnh: Văn Truyên

Tin xem nhiều