Báo Đồng Nai điện tử
En

Sát hại bạn gái rồi tự tử

09:08, 12/08/2017

(ĐN)- Như tin đã đưa, tối 11-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã huy động lực lượng điều tra, xác minh vụ giết người xảy ra tại ấp 11, xã Bình Sơn (khu vực giáp ranh với xã Suối Trầu) huyện Long Thành, khiến một nữ sinh tử vong.

* Nghi can đã dùng súng tự sát

[links()](ĐN)- Như tin đã đưa, tối 11-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã huy động lực lượng điều tra, xác minh vụ giết người xảy ra tại ấp 11, xã Bình Sơn (khu vực giáp ranh với xã Suối Trầu) huyện Long Thành, khiến một nữ sinh tử vong. .

Lực lượng công an truy tìm đối tượng gây án trong đêm (ảnh lớn) và nghi can (Ảnh: CTV)
Lực lượng công an truy tìm đối tượng gây án trong đêm (ảnh lớn) và nghi can (ảnh nhỏ). Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 ngày 11-8, một thanh niên tên Trung (34 tuổi, thường gọi Trung Đen, ngụ huyện Long Thành) đã đến gặp em L.H.T.L (17 tuổi, ngụ xã Bình Sơn là học sinh một trường cấp 3 trên địa bàn huyện Long Thành) tại khu vực ấp 11, xã Bình Sơn để nói chuyện.

Tại đây, giữa Trung và em L. có xảy ra mâu thuẫn chuyện tình cảm. Sau một lúc cãi cọ, Trung đã rút súng trong người ra bắt hai phát vào đầu, khiến L. gục tại chỗ. Sau khi gây án, đối tượng đã mang theo súng chạy vào khu vực rừng mì gần đó để lẫn trốn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nhiều người dân hiếu kỳ đã vây kín hiện trường vụ án
Nhiều người dân hiếu kỳ đã vây kín hiện trường vụ án

Nhận được thông tin về vụ việc trên, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, ngay sau đó, hàng chục cảnh sát cơ động cùng với lực lượng công an các phòng nghiệp vụ (Công an tỉnh) và công an địa phương đã sử dụng chó nghiệp vụ để truy tìm đối tượng. Tuy nhiên, khi lực lượng công an áp sát truy bắt thì đối tượng này đã dùng súng bắn trả để uy hiếp.

Đến khoảng 22 giờ 10 phút, trong lúc lực lượng công an đang bao vây, thì nhận được thông tin đối tượng này đã dùng súng tự sát. Theo người dân địa phương, đối tượng này đã sử dụng súng K54 gây án để tự sát sau khi bỏ trốn cách hiện trường khoảng 800 mét trong một khu rẫy mì.

Nguyên nhân vụ việc được xác định là do mâu thuẫn chuyện tình cảm giữa hai người. Thời gian gần đây, em L. có ý định chia tay, nhưng Trung không đồng ý nên mới xảy ra chuyện. Vụ việc hiện đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Danh

Tin xem nhiều