Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:08, 27/08/2017

* Sáng 26-8, tổ thiện nguyện của các cán bộ huyện Tân Phú đã phối hợp với UBND xã và đoàn xã Thanh Sơn (huyện Tân Phú) tổ chức thăm và trao 73 bộ đồng phục cho học sinh nghèo ở ấp Bon Gõ.

* Sáng 26-8, tổ thiện nguyện của các cán bộ huyện Tân Phú đã phối hợp với UBND xã và đoàn xã Thanh Sơn (huyện Tân Phú) tổ chức thăm và trao 73 bộ đồng phục cho học sinh nghèo ở ấp Bon Gõ. Đoàn còn trao 3 suất học bổng cho học sinh nghèo.

Minh Tâm

* Ngày 27-8, xã Gia Canh và xã Phú Lợi (huyện Định Quán) đã tổ chức buổi lễ khánh thành cây cầu liên xã, nối liền ấp 4, xã Gia Canh với ấp 6, xã Phú Lợi. Cây cầu dài 18m, ngang 2,2m, trọng tải 2 tấn. Tổng kinh phí xây dựng là 80 triệu đồng, do Nhóm nối nhịp cầu vui TP.Biên Hòa tài trợ.

Hải Hậu

* Từ nguồn quỹ đóng góp của các hội viên, Hội Cựu giáo chức Biên Hòa đã tổ chức tặng 30 phần quà với tổng trị giá 9 triệu đồng cho các học sinh khó khăn, hiếu học ở các xã Long Hưng, An Hòa, Phước Tân và Tam Phước. Đây là năm thứ 3 Hội Cựu giáo chức Biên Hòa tổ chức hoạt động này.

T.T.P

* Hội Người cao tuổi phường Xuân Hòa (TX.Long Khánh) vừa ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau phường Xuân Hòa. Câu lạc bộ có 75 thành viên tự nguyện tham gia. Thành viên câu lạc bộ cùng mạnh thường quân đã ủng hộ quỹ hoạt động gần 12 triệu đồng.

Hữu Tươi

 

Tin xem nhiều