Báo Đồng Nai điện tử
En

Truy xét vụ cướp táo bạo

11:08, 16/08/2017

(ĐN) - Công an TP.Biên Hòa đang tiến hành truy xét vụ cướp táo bạo xảy ra tại Khu công nghiệp Amata (phường Long Bình, TP.Biên Hòa) vào ngày 3-8.

(ĐN) - Công an TP.Biên Hòa đang tiến hành truy xét vụ cướp táo bạo xảy ra tại Khu công nghiệp Amata (phường Long Bình, TP.Biên Hòa) vào ngày 3-8.

Theo hồ sơ công an, anh Trần Minh Nhựt (21 tuổi, tạm trú phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) làm nghề hớt tóc và bán hàng mỹ phẩm qua mạng xã hội. Trưa 3-8, một người nhắn tin qua Zalo cho anh Nhựt hỏi mua kem bôi tay và hẹn nơi giao hàng ở gần cổng Khu công nghiệp Amata.

Anh Nhựt điều khiển xe máy biển số 60H5-0314 đến điểm hẹn, thì một đối tượng khoảng 17-18 tuổi, dáng người gầy, vẫy anh Nhựt đi vào bên trong. Khi anh Nhựt đi theo thì bất ngờ bị đối tượng đẩy vào trong đường mòn bên bờ suối Linh, làm anh Nhựt té ngã. Lúc này, một thanh niên khác từ sau tường rào ngăn cách khu dân cư với khu công nghiệp cầm dao chạy đến kề vào cổ anh Nhựt yêu cầu anh đưa bóp tiền và chìa khóa xe.

Đưa chiếc bóp (bên trong có giấy tờ tùy thân và 1,7 triệu  đồng) cho kẻ cướp, anh Nhựt chụp tay cầm dao và vật lộn với đối tượng thì bị tên đồng bọn xông đến đâm vào tay, mông, mu bàn chân và vật anh văng xuống suối.

Bọn cướp tiếp tục yêu cầu đưa chìa khóa xe và điện thoại di động, anh Nhựt liền giấu chiếc điện thoại hiệu iPhone 6 Plus vào bụi cỏ và lội qua bên kia bờ suối thì bị bọn cướp chặn đường không cho lên. Sau khi tìm kiếm và lấy được chiếc điện thoại di động của anh Nhựt, bọn cướp đã tẩu thoát.

T.Danh - H.Luân

Tin xem nhiều