Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn công tác của Bộ Tư pháp làm việc tại Đồng Nai

05:09, 20/09/2017

(ĐN) – Sáng 20-9, Đoàn công tác do ông Trần Văn Đạt, Vụ phó Vụ các vấn đề chung về xây dựng pháp luật của Bộ Tư pháp làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Đồng Nai về công tác tư pháp.

 

(ĐN) – Sáng 20-9, Đoàn công tác do ông Trần Văn Đạt, Vụ phó Vụ các vấn đề chung về xây dựng pháp luật của Bộ Tư pháp làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Đồng Nai về công tác tư pháp. Các đồng chí: Võ Văn Chánh, Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện các sở ngành, đơn vị đã tiếp và làm việc với đoàn.

Phó
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh phát biểu tại buổi làm việc

Theo UBND tỉnh, để thực hiện tốt nhiệm vụ, thời gian qua ngành tư pháp tỉnh đã không ngừng củng cố, kiện toàn tổ chức, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ công chức và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong chuyên môn, nghiệp vụ.

Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, ngành cũng gặp không ít khó khăn về nhân lực và những vướng mắc về hành lang pháp lý. Vì vậy, tỉnh đề xuất với đoàn công tác của Bộ Tư pháp sớm tháo gỡ về mặt pháp lý trên các lĩnh vực: pháp chế, kiểm soát thủ tục hành chính, theo dõi thi hành pháp luật...

Tại buổi làm việc, Vụ phó Vụ các vấn đề chung về xây dựng pháp luật Trần Văn Đạt cũng đã ghi nhận các ý kiến phản ánh của ngành Tư pháp tỉnh và cho biết đoàn sẽ tổng hợp để báo cáo với lãnh đạo Bộ Tư pháp sớm có giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc nói trên...

                                         Tin và ảnh: Đoàn Phú

Tin xem nhiều