Báo Đồng Nai điện tử
En

Triệt phá một tụ điểm đánh bạc lớn bằng game bắn cá

10:09, 23/09/2017

(ĐN)- Ngày 23-9, Công an TP.Biên Hòa đang tiến hành rà soát, sàng lọc các nhóm gồm hàng chục đối tượng bị bắt để điều tra về hành vi đánh bạc trong một tiệm game ở phường Tân Hiệp.

(ĐN)- Ngày 23-9, Công an TP.Biên Hòa đang tiến hành rà soát, sàng lọc các nhóm gồm hàng chục đối tượng bị bắt để điều tra về hành vi đánh bạc trong một tiệm game ở phường Tân Hiệp. Theo cơ quan công an, đây là vụ đánh bạc trá hình bằng hình thức chơi game lớn trên địa bàn TP.Biên Hòa trong thời gian qua.

Rất đông
Rất đông người đang tham gia đánh bạc bằng hình thức game bắn cá (ảnh: Đ.B)

Trước đó, khoảng 17 giờ 30, ngày 22-9, hàng chục trinh sát của Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa đã bất ngờ ập vào tiệm game Tia Chớp Bạc (thuộc quyền quản lý của Công ty TNHH MTV Tia Chớp Bạc) do Hoàng Nguyễn Tùng Anh (22 tuổi, quê TP.Hải Phòng, ngụ phường Tân Hiệp) làm chủ.

Lựuc lượng công an
Lực lượng công an đang kiểm tra và thu giữ tang vật (ảnh: Đ.B)

Tại đây, lực lượng công an phát hiện có rất đông người đang tham gia đánh bạc bằng hình thức game bắn cá, bắn thú. Khám xét địa điểm trên, công an thu giữ hàng trăm triệu đồng, cùng nhiều tài liệu, sổ sách liên quan đến thu chi từ hoạt động chơi game hàng ngày và niêm phong các máy bắn cá.

Tại đây,
Hàng trăm triệu đồng đánh bạc đã bị thu giữ (ảnh: Đ.B)

Lực lượng công an cũng đã khống chế toàn bộ nhân viên, quản lý, bảo vệ…gồm tổng cộng 62 người đưa về trụ sở công an để làm việc. Đặc biệt, trong số đó có một người mang Quốc tịch Trung Quốc làm nhiệm vụ quản lý, điều hành từ một phòng có hệ thống camera giám sát.

Công an
Hàng chục người tham gia đánh bạc đã bị khống chế đưa về trụ sở công an (ảnh: Đ.B)

Theo cơ quan công an, cơ sở chơi game này bắt đầu hoạt động từ tháng 3-2017 và thu hút rất nhiều con bạc từ các địa phương khác đến chơi với số tiền rất lớn, trong đó có cả những con bạc đến từ TP.Hồ Chí Minh, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu...

Lực lượng công an đang bảo vệ quanh tiệm game Tia Chớp Bạc.
Lực lượng công an đang bảo vệ quanh tiệm game Tia Chớp Bạc (ảnh: T.D)

Tại đây, con bạc đến chơi sẽ mua thẻ với nhiều mệnh giá, sau đó quẹt vào máy để lấy điểm chơi game. Tuy nhiên, theo xác minh của cơ quan công an, do các đối tượng làm chủ đã cài đặt hệ thống điều khiển từ trước, nên người chơi chỉ có thể thắng được 4/6 số tiền nạp vào máy.

Tiệm game Tia Chớp Bạc núp bóng là cơ sở trò chơi giải trí.
Tiệm game Tia Chớp Bạc núp bóng là cơ sở trò chơi giải trí (ảnh: T.D)

Để thu hút các con bạc, các đối tượng quản lý đã điều khiển máy cho một vài người thắng với số tiền lớn để làm “mồi”. Tuy nhiên, số người thắng bạc thường là người của cơ sở này cài vào. Sau khi các con bạc đã “say mồi”, các ông chủ sẽ điều khiển hệ thống máy ăn hết tiền của khách.

Mặc dù "cờ gian, bạc lận" là như vậy, nhưng hàng ngày cơ sở này vẫn thu hút rất nhiều người đến chơi. Trong số này, có người mỗi ngày nướng vào đây hàng trăm triệu đồng...

 Trần Danh - Đình Biên

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích