Báo Đồng Nai điện tử
En

Các cấp Hội Luật gia có bước chuyển biến tích cực

10:10, 25/10/2017

(ĐN)- Chiều 25-10, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp nhấn mạnh: Hội Luật gia tỉnh và các đơn vị trực thuộc Hội tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng theo Kết luận 19-KL/TW và Chỉ thị 08/CT-TTg tiếp tục đổi mới, kiện toàn phương thức lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp Hội...

(ĐN)- Phát biểu tại hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Kết luận số 19-KL/TW ngày 23-5-2012 của Ban Bí thư Trung ương Đảng và 4 năm thực hiện Chỉ thị số 08/CT - TTg ngày 24-5-2013 của Thủ tướng Chính phủ về công tác Hội Luật gia do UBND tỉnh tổ chức chiều 25-10, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp nhấn mạnh: Hội Luật gia tỉnh và các đơn vị trực thuộc Hội tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng theo Kết luận 19-KL/TW và Chỉ thị 08/CT-TTg tiếp tục đổi mới, kiện toàn phương thức lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp Hội; xây dựng tổ chức Hội vững mạnh về tư tưởng, chính trị và biết tranh thủ sự chỉ đạo, hỗ trợ của Trung ương, tỉnh về các mặt, nhất là nguồn kinh phí để hoạt động.

Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Nguyễn Đức cho biết các cấp Hội Luật gia tỉnh thời gian qua đã có những bước chuyển biến, phát triển tích cực. Nhờ vậy, các cấp Hội đã tập hợp rộng rãi hội viên tham gia tổ chức Hội trên tinh thần bảo vệ lẽ phải, công bằng và tiến bộ xã hội, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của công dân. Đến năm 2017, Hội Luật gia tỉnh có 1.352 hội viên/ 36 cơ sở Hội.

Đoàn Phú

Tin xem nhiều