Báo Đồng Nai điện tử
En

Rủ đi nhậu để giải quyết mâu thuẫn không được, kéo người đến "xử"

03:10, 23/10/2017

(ĐN)- Ngày 23-10, Công an TP.Biên Hòa phối hợp cùng Công an phường An Bình (TP.Biên Hòa) điều tra  vụ ẩu đả khiến một người bị thương tại Kp3, phường An Bình, TP.Biên Hòa.

(ĐN)- Ngày 23-10, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Công an phường An Bình điều tra vụ ẩu đả tại khu phố 3, phường An Bình, khiến một người bị thương.

Công an dẫn giải một số đối tượng liên quan về trụ sở làm việc.
Công an dẫn giải một số đối tượng liên quan về trụ sở làm việc.

Sáng cùng ngày, công an đã xác định và đưa một số đối tượng nghi vấn có liên quan đến vụ việc về trụ sở Công an phường An Bình để lấy lời khai.

Theo xác minh ban đầu, trước đó khoảng 18 giờ 30, ngày 22-10, anh Đào Tươi (21 tuổi, quê TP.Cần Thơ, tạm trú tại một phòng trọ ở tổ 13, KP.3, phường An Bình) đang ở trong phòng thì có một thanh niên tên Kha (ngụ phường An Bình, TP.Biên Hòa) đến rủ đi nhậu để giải quyết mâu thuẫn cũ.

Tuy nhiên, khi nghe Kha nói vậy, thì anh Tươi bảo còn mệt nên không đi. Thấy Kha vẫn đứng ở cửa nói vào, lúc này Võ Lý Thiện (25 tuổi, anh rể của Tươi) ở trong phòng trọ của Tươi đi ra dùng tay đấm vào mặt Kha nhiều cái.

Bị đánh, Kha bỏ đi được ít phút sau thì quay lại cùng với khoảng 10 đối tượng mang theo mã tấu tìm Tươi để chém. Tại đây, một đối tượng trong nhóm của Kha đã chém vào tay làm Tươi bị thương.

Khu phòng trọ nơi xảy ra vụ ẩu đả
Khu phòng trọ nơi xảy ra vụ ẩu đả

Lúc này, thấy quá nhiều người vây đánh, Tươi đã vùng ra bỏ chạy vào phòng trọ của mình đóng cửa lại cố thủ. Thấy vậy, nhóm người của Kha tiếp tục đuổi theo nhưng không mở được cửa nên đã dùng dao, mã tấu đập phá cửa phòng của Tươi rồi bỏ đi.

Sự việc sau đó được anh Tươi trình báo cơ quan công an. Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, chiều 22-10, giữa Tươi và Kha có xảy ra mâu thuẫn. Cho rằng Tươi đã gọi điện chửi mình nên Kha hẹn tối cùng ngày sẽ đến phòng tìm Tươi để hai bên “nói chuyện”. Tuy nhiên, do bị anh rể Tươi đánh nên Kha đã kéo thêm người để để “xử”.

Một số người dân chứng kiến vụ ẩu đả cho biết, họ rất hoang mang. Sự việc ngay lúc đó đã được người dân quay lại video clip rồi đưa lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận. Chỉ sau khoảng 30 phút, các đối tượng tham gia vụ ẩu đả đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Tin, ảnh: Trần Danh

 

 

 

 

Tin xem nhiều