Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn đại biểu Đồng Nai viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải

04:03, 20/03/2018

(ĐN)- Sáng 20-3, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến viếng đồng chí Phan Văn Khải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ tại Hội trường Thống nhất TP.Hồ Chí Minh.

(ĐN)- Sáng 20-3, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến viếng đồng chí Phan Văn Khải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ tại Hội trường Thống nhất TP.Hồ Chí Minh.

Quang cảnh lễ tang đồng chí nguyên Phó thủ tướng Phan Văn Khải sáng 20-3 (Ảnh: Công Nghĩa)
Quang cảnh lễ tang đồng chí nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải

Cùng đi với đoàn, có các đồng chí: Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Thị Mỹ Thanh, Phó bí thư Tỉnh ủy; Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí trong Ban TVTU và các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thay mặt lãnh đạo tỉnh thành kính thắp hương tưởng nhớ cố Thủ tướng Phan Văn Khải. Đoàn đã dành một phút tưởng niệm, đồng thời đi quanh linh cữu của cố Thủ tướng để bày tỏ lòng thương tiếc người lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh cách mạng của dân tộc và xây dựng đất nước.

Hôm nay là ngày đầu tiên trong hai ngày Quốc tang đồng chí Phan Văn Khải được tổ chức tại Hội trường Thống Nhất, TP.Hồ Chí Minh. Ngay từ sáng sớm, đoàn đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cũng đã đến viếng đồng chí nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải.

Đoàn đại biểu tỉnh Đồng Nai vào viếng nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải
Đoàn đại biểu tỉnh Đồng Nai viếng nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải
Phó thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Chủ tịch TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong túc trực bên linh cữu nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải đón các đoàn đến viếng.
Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong túc trực bên linh cữu nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải, đón các đoàn đến viếng
Đoàn đại biểu tỉnh Đồng Nai đứng trước lĩnh cữu nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải

Đoàn đại biểu tỉnh Đồng Nai đứng trước lĩnh cữu nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải

Đồng chí Nguyến Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy thắp hương viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy thắp hương viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải 
Đoàn đại biểu tỉnh Đồng Nai đi quanh lĩnh cữu đồng chí Phan Văn Khải
Đoàn đại biểu tỉnh Đồng Nai đi quanh lĩnh cữu đồng chí Phan Văn Khải, tưởng nhớ đến người lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước đã có nhiều đóng góp cho dân tộc và đất nước
Đồng chí Nguyến Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy chia buồn cùng gia đình nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy chia buồn cùng gia đình nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải

Tin và ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều