Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe tải lao vào nhà dân trong đêm, hai người bị thương

10:03, 02/03/2018

(ĐN) - Vào khoảng 20 giờ, ngày 1-3, trên Quốc lộ 1A, đoạn ngã ba đường Lê A (xã Bình Lộc) và ấp Núi Tung, xã Suối Tre (TX.Long Khánh), một chiếc xe tải đang lưu thông trên quốc lộ 1A, thì tài xế không làm chủ được tay lái đã va chạm và cuốn một xe máy vào gầm rồi lao thẳng vào nhà dân...

 

(ĐN) - Vào khoảng 20 giờ, ngày 1-3, trên Quốc lộ 1A, đoạn ngã ba đường Lê A (xã Bình Lộc) và ấp Núi Tung, xã Suối Tre (TX.Long Khánh), một chiếc xe tải đang lưu thông trên quốc lộ 1A đã bất ngờ mất lái va chạm và cuốn một xe máy vào gầm xe rồi lao thẳng vào nhà dân...

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian nói trên, chiếc xe tải mang BKS: 86C – 033.83 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy trên Quốc lộ 1A, theo hướng từ TP.Hồ Chí Minh đi Bình Thuận. Khi đến đoạn ngã ba đường Lê A (xã Bình Lộc) và ấp Núi Tung, xã Suối Tre (TX.Long Khánh) thì tài xế xe tải không làm chủ được tay lái, va chạm với xe máy mang BKS: 60FN – 8160 (chưa rõ người điều khiển) chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh đã hất văng người điều khiển xe máy sang lề đường, bị thương. Riêng chiếc xe máy bị xe tải cuốn vào gầm, tiếp tục chạy một đoạn rồi tông vào trụ đèn tín hiệu giao thông ngã sập và chỉ chịu dừng lại khi lao vào một nhà dân bên đường. Rất may thời điểm này cả nhà đều đi vắng. Tài xế xe tải và người đi xe máy bị thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe máy chỉ còn một đống sắt vụn. Phần trước mái hiên và cửa của nhà dân bị tông sập, chiếc xe tải chui lọt phần đầu vào phía trong nhà. Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Minh Anh

Tin xem nhiều