Báo Đồng Nai điện tử
En

Cơ hội việc làm cho 1.109 sinh viên

02:05, 27/05/2018

(ĐN) - Trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức chương trình Ngày hội việc làm lần thứ 17 cho 26 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng 1.109 sinh viên vào sáng 26-5.

(ĐN) - Trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức chương trình Ngày hội việc làm lần thứ 17 cho 26 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng 1.109 sinh viên vào sáng 26-5.

ABS.jpg
Hai sinh viên tham gia tìm cơ hội tại Ngày hội việc làm lần thứ 17

Trong số 26 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng tại Ngày hội việc làm, có 17 doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài, 9 doanh nghiệp còn lại là trong nước. Các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động đa dạng thuộc các lĩnh vực: kinh tế, kỹ thuật, ngoại ngữ và chăm sóc sức khỏe. Các công việc được doanh nghiệp phân chia tuyển dụng gồm: tiếp nhận lao động là sinh viên đã tốt nghiệp vào làm việc dài hạn, tuyển sinh viên sắp tốt nghiệp đi thực tập để tăng cường kỹ năng và tuyển sinh viên đi làm công việc bán thời gian để học kỹ năng và thu nhập.

Ông Trần Dũng, Giám đốc Bộ phận quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên Trường đại học Lạc Hồng cho biết:" Ngày hội việc làm lần này đã thu hút lượng doanh nghiệp tuyển dụng đông nhất và nhu cầu tuyển dụng cao nhất từ trước đến nay. Sau ngày hội, doanh nghiệp đã có được thông tin nhu cầu việc làm cũng như khảo sát trình độ của trên 500 sinh viên đến đăng ký. Các doanh nghiệp sẽ tiếp tục mời sinh viên phỏng vấn trực tiếp và ký kết hợp đồng lao động nếu sinh viên thỏa mãn các điều kiện của doanh nghiệp". 

Còn Phó hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng Lâm Thành Hiển cho biết: "Ngày hội việc làm là một trong những hoạt động quan trọng để nhà trường kết nối sinh viên với doanh nghiệp, từ đó tìm kiếm cơ hội thực tập và làm việc lâu dài tại doanh nghiệp một cách thuận lợi. Từ năm 2018, các sinh viên nhập học tại trường đều được lãnh đạo nhà trường ký một bản cam kết đảm bảo việc làm sau tốt nghiệp với các điều kiện cụ thể đi kèm. Do đó, thời gian tới đây, hoạt động Ngày hội việc làm và các kênh kết nối với doanh nghiệp sẽ được nhà trường tăng cường thường xuyên hơn".

                                                           Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều