Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều tra 3 vụ hiếp dâm

11:05, 23/05/2018

(ĐN) - Công an TP.Biên Hòa đang điều tra, xác minh vụ nữ chủ tiệm cắt tóc tố bị N.H.N. (22 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất) có hành vi hiếp dâm.

(ĐN) - Công an TP.Biên Hòa đang điều tra, xác minh vụ nữ chủ tiệm cắt tóc tố bị N.H.N. (22 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất) có hành vi hiếp dâm.

Khoảng 16 giờ 45 ngày 20-5, N. đến tiệm hớt tóc của chị X. (33 tuổi, ở phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa) để cắt tóc, gội đầu. Sau khi gội đầu xong, N. ép chị X. vào phòng ngủ để quan hệ. Tuy nhiên, chị X. phản ứng và tìm cách thoát thân. Khi thoát được ra bên ngoài, chị X. tri hô thì N. bỏ đi khỏi tiệm cắt tóc. Đến tối cùng ngày, N. đã đến Công an phường Tân Hòa trình báo. Sau khi lập hồ sơ, Công an phường Tân Hòa bàn giao vụ việc cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra.

* Trước đó ngày 19-5, Công an TP.Biên Hòa cũng nhận được thông tin của gia đình cháu M.T. (16 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) trình báo về việc cháu M.T. bị L.H.T. (là người quen của cha cháu M.T.) cưỡng hiếp.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định khoảng 15 giờ ngày 11-5, L.H.T. được ông N.T.L. (cha cháu M.T.) rủ đến phòng trọ của mình tổ chức ăn nhậu. Nhậu được một lúc, L.H.T. leo lên gác nói chuyện sau đó giở trò đồi bại với cháu M.T. Sau khi sự việc xảy ra, do lo sợ nên cháu M.T. không nói với gia đình. Đến ngày 19-5, M.T. mới kể lại chuyện bị L.H.T. cưỡng hiếp và được gia đình đưa đến công an trình báo.

* Trước đó, Công an huyện Định Quán tạm giữ N.X.Q. (18 tuổi, ngụ huyện Định Quán) để điều tra do bị tố cáo có hành vi hiếp dâm. Theo xác minh, tối 11-5 Q. đến nhà một người bạn ở ấp 4, xã Phú Lợi (huyện Định Quán) để nhậu. Trong cuộc nhậu này có cháu K. (là người quen trong nhóm).

Đến khuya cùng ngày, khi thấy K. thấm mệt vì uống nhiều thì Q. cùng một người bạn khác đưa K. về nhà của người này để nghỉ. Tại đây lợi dụng lúc K. say rượu, Q. nhiều lần giở trò đồi bại. Đến sáng hôm sau, cháu K. tỉnh giấc phát hiện mình bị xâm hại nên đã kể cho người nhà và trình báo cơ quan công an.

T.V

Tin xem nhiều