Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 800 giải pháp dự thi sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng

05:05, 07/05/2018

(ĐN) - Từ ngày 3 đến 7-5, Ban tổ chức cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Đồng Nai năm 2018 đã thành lập đoàn kiểm tra công tác triển khai Cuộc thi tại các huyện, TX.Long Khánh và TP. Biên Hòa..

 

(ĐN) - Từ ngày 3 đến 7-5, Ban tổ chức cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Đồng Nai năm 2018 đã thành lập đoàn kiểm tra công tác triển khai Cuộc thi tại các huyện, TX.Long Khánh và TP. Biên Hòa.

Sau hơn 5 tháng tuyên truyền, đến nay Ban tổ chức cấp huyện đã thu nhận gần 800 giải pháp dự thi trên 5 lĩnh vực: Đồ dùng học tập, phần mềm tin học, sản phẩm thân thiện với môi trường, các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.

Dự kiến, từ ngày 20-5 đến ngày 10-6,  Ban tổ chức Cuộc thi cấp huyện sẽ triển khai chấm thi. Các giải pháp đạt giải Nhất, Nhì, Ba  cấp huyện sẽ được tiếp tục tham gia cuộc thi cấp tỉnh.

Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Đồng Nai là một sân chơi bổ ích dành cho các em thanh, thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh (từ 6 đến 19 tuổi) được triển khai hàng năm và Liên hiệp các Hội Khoa học - kỹ thuật Đồng Nai là cơ quan thường trực, phối hợp với Sở GD-ĐT, Sở Khoa học - công nghệ, Tỉnh đoàn và các Sở, ban, ngành liên quan tổ chức.

                                                                                          Thanh Thủy

 

 

Tin xem nhiều