Báo Đồng Nai điện tử
En

Hỗ trợ người lao động khó khăn hàng trăm tỷ đồng

09:06, 15/06/2018

(ĐN) - Ban quản lý Quỹ Xã hội của Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức khảo sát 5 trường hợp đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện: Cẩm Mỹ, Tân Phú và Định Quán để chuẩn bị hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn.

(ĐN) - Ban quản lý Quỹ Xã hội của Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức khảo sát 5 trường hợp đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện: Cẩm Mỹ, Tân Phú và Định Quán để chuẩn bị hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn. Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên nhằm hỗ trợ người lao động khó khăn an cư, lập nghiệp.

Trong nhiệm kỳ 2013-2018, toàn tỉnh có 68 đoàn viên và người lao động được hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà Mái ấm Công đoàn với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng. Quỹ Xã hội cũng hỗ trợ 18 trường hợp đoàn viên, người lao động bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động, trợ cấp khó khăn với số tiền 58 triệu đồng; Quỹ CEP tạo việc làm cho hơn 39 ngàn lao động, cho người lao động vay vốn để sản xuất, kinh doanh với số tiền hơn 421 tỷ đồng. Vào các dịp lễ, tết, người lao động được tặng quà, tặng vé xe... với tổng số tiền hơn 600 tỷ đồng.

Yên An

Tin xem nhiều