Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động nhân Ngày quốc tế Thiếu nhi

10:06, 01/06/2018

(ĐN)- Nhân Ngày quốc tế Thiếu nhi (1-6), Nhà sách Đồng Nai phối hợp với Công ty cổ phần phát hành sách TP.Hồ Chí Minh (FAHASA) tổ chức trao tặng 150 phần quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập tại 2 phường Tân Biên và Hố Nai (TP.Biên Hòa).

 

(ĐN)- Nhân Ngày quốc tế Thiếu nhi (1-6), Nhà sách Đồng Nai phối hợp với Công ty cổ phần phát hành sách TP.Hồ Chí Minh (FAHASA) tổ chức trao tặng 150 phần quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập tại 2 phường Tân Biên và Hố Nai (TP.Biên Hòa). Quà tặng gồm có: cặp đi học, tập viết, truyện thiếu nhi và các dụng cụ học tập.

Lãnh đạo nhà sách tặng quà cho học sinh tại Nhà sách Đồng Nai
Lãnh đạo nhà sách tặng quà cho học sinh tại Nhà sách Đồng Nai - V.Nam

* Cùng ngày, Nhà thiếu nhi Đồng Nai tổ chức chuỗi hoạt động dành cho thiếu nhi thành phố, trong đó có các em gặp hoàn cảnh khó khăn. Ban tổ chức đã trao 100 phần quà (100 ngàn đồng/phần) và chiếu phim miễn phí cho con em công nhân, trẻ em bán vé số. Ngoài ra, các hoạt động đọc sách mùa hè, trò chơi dân gian có thưởng, biểu diễn văn nghệ, trình diễn võ thuật… cũng được tổ chức phục vụ trẻ em.

* Tối 1-6, tại Hội quán Trấn Biên diễn ra chương trình văn nghệ miễn phí phục vụ trẻ em và phụ huynh tại TP.Biên Hòa. Hoạt động này do Trung tâm Văn miếu Trấn Biên phối hợp cùng các đơn vị tổ chức.

* Ngày 1-6, Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy tỉnh tổ chức Ngày hội của em cho trên 120 con em cán bộ, chiến sĩ thuộc đơn vị nhân Ngày quốc tế Thiếu nhi 1-6. Chương trình để lại nhiều ấn tượng và tạo điều kiện cho các bé vui chơi, giao lưu, làm quen với các mô hình sinh hoạt tập thể.

* Công an tỉnh ngày 29-5 cũng tổ chức Ngày hội thiếu nhi cho con cán bộ, chiến sĩ trong ngành nhân Ngày quốc tế Thiếu nhi và Tháng Hành động vì trẻ em năm 2018. Các cháu được xem nhiều tiết mục văn nghệ do Đội văn nghệ Nhà thiếu nhi Đồng Nai biểu diễn, xem diễn xiếc, ảo thuật, các trò chơi thiếu nhi có thưởng, gian hàng ẩm thực, mang lại cho các cháu nhiều cảm xúc lôi cuốn, hấp dẫn.

V.Nam - V.Tuyên -  M.Thành - V.Nhuệ

Tin xem nhiều