Báo Đồng Nai điện tử
En

Cho thuê hơn 102 hécta đất khu công nghiệp

11:09, 04/09/2018

(ĐN) - Từ đầu năm đến nay, các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh đã cho doanh nghiệp trong và ngoài nước thuê trên 102 hécta đất để đầu tư nhà xưởng phát triển sản xuất, kinh doanh.

(ĐN) - Từ đầu năm đến nay, các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh đã cho doanh nghiệp trong và ngoài nước thuê trên 102 hécta đất để đầu tư nhà xưởng phát triển sản xuất, kinh doanh. Diện tích đất trong khu công nghiệp cho thuê tập trung ở Khu công nghiệp Nhơn Trạch 6 (huyện Nhơn Trạch), Khu công nghiệp Lộc An - Bình Sơn, Khu công nghiệp An Phước, Long Đức (huyện Long Thành), Giang Điền (huyện Trảng Bom), Dầu Giây (huyện Thống Nhất) và Khu công nghiệp Long Khánh (TX.Long Khánh).

Thông tin từ UBND tỉnh, theo quy hoạch phát triển khu công nghiệp được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt thì đầu năm 2020 Đồng Nai sẽ có 35 khu công nghiệp với diện tích gần 12 ngàn hécta. Hiện đã có 32 khu công nghiệp được thành lập với diện tích trên 10,2 ngàn hécta. Các khu công nghiệp của Đồng Nai đã cho thuê đất được trên 5,3 ngàn hécta và tỷ lệ lấp đầy trên 76,4%. Đặc biệt Đồng Nai đã hình thành 3 phân khu công nghiệp để ưu tiên thu hút công nghiệp hỗ trợ.

Khánh Minh

Tin xem nhiều