Báo Đồng Nai điện tử
En

Giả danh cảnh sát đòi "làm việc" với chủ quán cà phê

02:12, 19/12/2018

(ĐN) - Ngày 19-12, Công an phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) đang xác minh vụ một đối tượng giả danh cảnh sát vào quán cà phê đòi "làm việc" với chủ quán.

 

(ĐN) - Ngày 19-12, Công an phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) đang xác minh vụ một đối tượng giả danh cảnh sát vào quán cà phê đòi “làm việc” với chủ quán.

Huỳnh Quốc Khánh tại cơ quan công an.
Huỳnh Quốc Khánh tại cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ 30, ngày 18-12, một thanh niên vào quán cà phê T.P (KP.11, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) uống nước. Ngồi được một lúc, thanh niên này đi vào nhà vệ sinh. Tuy nhiên sau đó rất lâu không thấy người này ra, nên chủ quán yêu cầu nhân viên vào kiểm tra thì phát hiện người này đã thay một bộ quần áo cảnh sát.

Lúc quay trở lại chỗ cũ, thanh niên này “đổi giọng” yêu cầu nhân viên mang thêm bộ bàn ghế đến và gọi chủ quán ra “làm việc”. Thấy người này có biểu hiện bất thường, chủ quán là bà C. đã nghi ngờ và hỏi lại nếu anh là công an thì sẽ gọi thêm bảo vệ dân phố đến làm việc. Lúc này, thanh niên mặc bộ đồ cảnh sát mang quân hàm trung úy, nhưng không có biển tên… đã đổi ý và định bỏ đi nên chủ quán nghi ngờ báo lực lượng bảo vệ dân phố và công an phường đến làm việc.

Qua làm việc với công an, đối tượng khai tên là Huỳnh Quốc Khánh (ngụ tỉnh Hậu Giang), từng tham gia công an xã nhưng đã nghỉ việc. Khánh cho biết, chỉ mặc bộ đồ công an để đến nhà bạn chơi và không có ý đồ nào khác.

Tuy nhiên, xét thấy hành vi mặc đồ cảnh sát và yêu cầu chủ quán ra làm việc của Khánh là có “vấn đề” nên lực lượng công an tiếp tục tạm giữ để điều tra. Hiện công an đang tiếp tục thu thập thông tin để làm rõ nhân thân và hành vi của đối tượng này.

Trần Danh

Tin xem nhiều