Báo Đồng Nai điện tử
En

Các đoàn tôn giáo chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh

03:01, 24/01/2019

(ĐN) - Sáng 24-1, các chức sắc, tu sĩ tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã đến thăm và chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, nhân dịp chuẩn bị đón Xuân 2019.

 

(ĐN) - Sáng 24-1, đoàn của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh do hòa thượng Thích Nhật Quang, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh dẫn đầu; đoàn của Tòa Giám mục Xuân Lộc do Giám mục Đinh Đức Đạo, Giáo phận Xuân Lộc dẫn đầu; đoàn của Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) do mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Ban Trị sự Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam), phụ trách mục vụ Đồng Nai dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, nhân dịp chuẩn bị đón Xuân 2019. Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi tiếp đón các đoàn.

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh do hòa thượng Thích Nhật Quang, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh đến thăm và chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh

Các vị chức sắc tôn giáo đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh trong năm 2018 vừa qua luôn tạo điều kiện để tôn giáo tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa, đáp ứng được nhu cầu tín ngưỡng, tôn giáo của các tín đồ; luôn đem lại sự an lành và bình an cho nhân dân.

Giám mục Đinh Đức Đạo, Giáo phận Xuân Lộc tặng lẵng hoa chúc mừng
Giám mục Đinh Đức Đạo, Tòa Giám mục Xuân Lộc tặng lẵng hoa chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh

Tại Đồng Nai, giữa cấp ủy, chính quyền và các tổ chức tôn giáo đã có sự gắn kết tốt đẹp; tất cả cùng hướng tới mục tiêu chăm lo đời sống nhân dân ngày càng tốt hơn. Các vị chức sức tôn giáo mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, đem lại sự bình an cho người dân nói chung và các tín đồ tôn giáo nói riêng.

Hội
Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tặng lẵng hoa chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà các tổ chức tôn giáo dành cho lãnh đạo tỉnh. Đồng chí khẳng định, lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, chỉ đạo các cấp, các ngành  hướng dẫn, giúp đỡ để các tổ chức tôn giáo thực hiện tốt công việc và tu học hành đạo được tốt. Đồng chí mong muốn các tổ chức tôn giáo tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong việc phát triển, đi lên; cùng thực hiện chung mục tiêu là chăm lo đời sống cho nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

* Buổi sáng cùng ngày, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức họp mặt chức sắc, tu sĩ tiêu biểu các tôn giáo trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

abc
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp tặng quà các chức sắc, tu sĩ tôn giáo

Tại buổi họp mặt, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã thông báo tình hình kinh tế - xã hội năm 2018 của tỉnh. Theo đó, năm 2018, Đồng Nai tiếp tục là một trong những địa phương đi đầu cả nước về phát triển kinh tế cao và bền vững; khối đại đoàn kết dân tộc không ngừng được củng cố và phát huy; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ổn định…Đồng Nai cũng là tỉnh đang dẫn đầu cả nước về xây dựng nông thôn mới.

abc
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bảo tặng quà các chức sắc, tu sĩ tôn giáo.

Phó chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, trong thành tích chung của tỉnh, có sự đóng góp quan trọng của các vị chức sắc, tu sĩ và tín đồ các tôn giáo trong tỉnh. Lãnh đạo tỉnh tin tưởng các vị chức sắc, tu sĩ, tín đồ tôn giáo tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, sống tốt đời đẹp đạo, thi đua lao động sản xuất, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019.

Phương Hằng

Tin xem nhiều