Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao tặng 540 phần quà tết cho người lao động nghèo

11:01, 27/01/2019

(ĐN)- Công ty cổ phần phát triển khu công nghiệp Tín Nghĩa (trụ sở tại xã Tam Phước, TP.Biên Hòa) vừa tổ chức chương trình Nối nhịp yêu thương và trao tặng quà tết (trị giá 300-500 ngàn đồng/phần) cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc các doanh nghiệp đóng chân tại Khu công nghiệp Tam Phước và hộ nghèo ở xã Tam Phước.

 

(ĐN)- Công ty cổ phần phát triển khu công nghiệp Tín Nghĩa (trụ sở tại xã Tam Phước, TP.Biên Hòa) vừa tổ chức chương trình Nối nhịp yêu thương và trao tặng quà tết (trị giá 300-500 ngàn đồng/phần) cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc các doanh nghiệp đóng chân tại Khu công nghiệp Tam Phước và hộ nghèo ở xã Tam Phước. Đây là lần thứ 5 chương trình được Công ty cổ phần phát triển khu công nghiệp Tín Nghĩa và một số cơ quan, doanh nghiệp ở Khu công nghiệp Tam Phước góp sức tổ chức.

Tham dự chương trình, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Huỳnh Văn Tới biểu dương mô hình các doanh nghiệp chung tay góp sức chăm lo tết cho công nhân lao động và hộ nghèo trên địa bàn, thể hiện trách nhiệm xã hội và quan tâm đến cộng đồng, và đề nghị những năm kế tiếp các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục phát huy mô hình này để lòng nhân ái ngày càng lan tỏa trong đời sống xã hội.

* Ngày 27-1, Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng, nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an) đã trao 200 phần quà (mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng) cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hiệp Hòa
(TP.Biên Hòa).

* Ngày 27-1, Đoàn phường Thanh Bình (TP.Biên Hòa) phối hợp với các đơn vị và mạnh thường quân tổ chức trao 40 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng) cho người nghèo. Dự kiến từ nay đến giao thừa, Đoàn phường Thanh Bình còn đến thăm và tặng quà cho một số hộ nghèo, người khuyết tật, người lang thang trên địa bàn phường.

 Đại diện UBND phường Thanh Bình tặng quà cho người nghèo
Đại diện UBND phường Thanh Bình tặng quà cho người nghèo

* Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long chi nhánh Đồng Nai phối hợp với UBND phường Quyết Thắng (TP.Biên Hòa) vừa tổ chức trao 100 phần quà tết (400 ngàn đồng/phần) cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở phường Quyết Thắng.

Đại diện Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup trao quà cho người nghèo ở phường Tân Mai
Đại diện Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup trao quà cho người nghèo ở phường Tân Mai

* Ngày 27-1, đại diện Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup đã tổ chức tặng 300 phần quà tết cho các hộ nghèo, người già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở phường Tân Mai (TP.Biên Hòa). Theo đó, mỗi phần quà được trao trị giá 500 ngàn đồng.

Nhóm P.V - CTV

 

 

Tin xem nhiều