Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:03, 29/03/2019

Ngày 28-3, các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang tỉnh tổ chức sinh hoạt Ngày Chính trị văn hóa tinh thần và Ngày Pháp luật tháng 3-2019.

 Ngày 28-3, các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang tỉnh tổ chức sinh hoạt Ngày Chính trị văn hóa tinh thần và Ngày Pháp luật tháng 3-2019.  Thông qua sinh hoạt, cán bộ, chiến sĩ được thông tin về tình hình thời sự, chính trị quốc tế, trong nước, quân đội và địa phương; nhằm định hướng tư tưởng, hướng dẫn hành động trong thực hiện các nhiệm vụ được giao. Đây là dịp để cán bộ, chiến sĩ đóng góp, hiến kế những cách làm hay, mô hình tốt, đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng thực hiện nhiệm vụ quân sự quốc phòng địa phương, xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh vững mạnh toàn diện.                                         

      Hữu Thủy

 
Sáng 28-3, Ban Chỉ huy quân sự huyện Long Thành phối hợp với UBND xã Bình Sơn tổ chức bàn giao căn nhà tình nghĩa cho hộ bà Nguyễn Thị An ở ấp 2, là vợ liệt sĩ Trần Quang Tuyên đã hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, bản thân bà cũng từng tham gia hoạt động bí mật. Căn nhà có diện tích 45m2 trị giá 150 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH một thành viên Đông Hải (Quân khu 7) ủng hộ 70 triệu đồng.        

Chí Tài

 
Hồ Núi Le
hiện là nơi cung cấp nguồn nước sạch sinh hoạt cho trên 17.700 hộ dân, cơ sở sản xuất, kinh doanh, công ty, xí nghiệp… trên địa bàn thị trấn Gia Ray và các xã khác. Tuy nhiên, do nằm ở vị trí vùng trũng, nên trong những năm gần đây hồ Núi Le đang phải tiếp nhận nhiều nguồn nước thải đổ về. Chính quyền địa phương đã kiến nghị với tỉnh xem xét, đầu tư trạm xử lý nước thải đô thị cho thị trấn Gia Ray trước khi đổ vào lòng hồ Núi Le.                                                                    

Hải Đình


Thực hiện phong trào Ngày Thứ bảy xanh - sạch, trong quý I-2019, 10 phường, xã của TP.Biên Hòa đã triển khai nhiều giải pháp để thực hiện phong trào có hiệu quả nhằm đảm bảo mỹ quan đường phố và trật tự đô thị. Tuy nhiên, hiện còn một số vướng mắc trong quá trình xử lý rác quảng cáo: các đối tượng treo dán quảng cáo trái phép thường hoạt động vào ban đêm, khó khăn trong việc xử lý số điện thoại in trong quảng cáo… Thời gian tới, TP.Biên Hòa sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra xử lý và có biện pháp chế tài đối với các trường hợp vi phạm, nâng cao công tác tuyên truyền trong nhân dân và duy trì thực hiện vệ sinh môi trường.      

Hồng Mỹ

Tin xem nhiều