Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều tra vụ ẩu đả khiến 2 người nhập viện

09:04, 24/04/2019

(ĐN)- Ngày 24-4, Công an huyện Long Thành tiếp tục điều tra vụ ẩu đả xảy ra tại xã Phước Thái, huyện Long Thành, khiến 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

(ĐN)- Ngày 24-4, Công an huyện Long Thành tiếp tục điều tra vụ ẩu đả xảy ra tại xã Phước Thái, huyện Long Thành, khiến 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Anh Hạnh đang được điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: CTV)
Anh Hạnh đang điều trị tại bệnh viện (Ảnh: CTV)

Theo đó, cơ quan công an bước đầu xác định, do mâu thuẫn trong lúc hát karaoke bằng loa kẹo kéo, một nhóm đối tượng đã dùng mã tấu và súng tấn công, khiến nạn nhân bị thương. Hiện công an huyện Long Thành đã triệu tập một số đối tượng liên quan đến vụ việc để lấy lời khai.

Trước đó, khoảng 15 giờ 30, ngày 21-4, anh Nguyễn Trung Hạnh (29 tuổi) và Nguyễn Minh Hải (thường gọi Sơn, 42 tuổi) đều ngụ xã Phước Thái đi uống cà phê ở quán T.C. (ở ấp 1C, xã Phước Thái) và xảy ra mâu thuẫn với ông T.B (ngụ cùng xã) lúc hát karaoke bằng loa kẹo kéo.

Sau đó, ông B. gọi điện cho con trai là T. đến địa điểm trên để giải quyết mâu thuẫn. Biết chuyện, T. gọi điện cho Tuấn Tòa, Út Em và một số đối tượng khác (đều là người địa phương và có quen biết với T.) đến cùng giải quyết.

Một lúc sau, các đối tượng kéo đến trên một chiếc xe ô tô. Tại đây, Tuấn Tòa dùng kiếm chém anh Hạnh đứt lìa một ngón tay, cùng nhiều vết thương trên người. Các đối tượng còn lại dùng súng (chưa xác định chủng loại) bắn bị thương anh Hải. Sau khi gây án, nhóm đối tượng này nhảy lên xe ô tô bỏ trốn. Hai nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu. Anh Hạnh do vết thương quá nặng nên được chuyển đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.Hồ Chí Minh để tiếp tục điều trị.

Ngoài việc triệu tập một số người liên quan lấy lời khai, công an đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại để điều tra.

T.D

 

 

Tin xem nhiều