Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức hơn 670 cuộc giám sát và phản biện xã hội

09:05, 19/05/2019

(ĐN) - Thực hiện Quyết định 217 của Bộ Chính trị khóa XI về Quy chế giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội, MTTQ các cấp trong tỉnh đã tổ chức 628 cuộc giám sát và 48 hội nghị phản biện xã hội.

(ĐN) - Thực hiện Quyết định 217 của Bộ Chính trị khóa XI về Quy chế giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội, MTTQ các cấp trong tỉnh đã tổ chức 628 cuộc giám sát và 48 hội nghị phản biện xã hội. Qua đó đã góp phần làm cho các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước được triển khai thực hiện phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong điều kiện mới, sát hợp tâm tư, nguyện vọng và quyền lợi hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

MTTQ các cấp trong tỉnh cũng tích cực triển khai thực hiện Quyết định 218 của Bộ Chính trị về quy định về việc MTTQ Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Qua đây, nhân dân đã đóng góp nhiều ý kiến để xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ngày càng trong sạch vững mạnh.       

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều