Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ Công an và UBND tỉnh khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

08:06, 03/06/2019

(ĐN) - Sáng 3-6, Công an tỉnh đã tổ chức công bố các quyết định khen thưởng của Bộ Công an và UBND tỉnh đối với các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. 

 

(ĐN) - Sáng 3-6, Công an tỉnh đã tổ chức công bố các quyết định khen thưởng của Bộ Công an và UBND tỉnh đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Tới dự và trao thưởng có các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Quốc Thái, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ban Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh uỷ trao bằng khen của Bộ Công an tặng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho Phòng hành chính - Tổ chức (Văn phòng UNBD tỉnh) và Phòng An ninh chính trị nội bộ (Công an tỉnh) vì đã có thành tích xuất sắc trong tham mưu tổ chức thực hiện công tác bảo vệ bí mật Nhà nước; tặng bằng khen cho Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và Sở Thông tin - truyền thông, cùng 6 cá nhân thuộc Cục nghiệp vụ Bộ Công an và Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh vì lập được thành tích xuất sắc trong đấu tranh, ngăn chặn âm mưu khủng bố (qua vụ án Huỳnh Minh Tâm - “Đảng cộng hòa Việt Nam”).

Riêng Công an TP.Biên Hòa, Phòng Cảnh sát kinh tế và 2 cá nhân thuộc Công an tỉnh có thành tích xuất sắc trong thực hiệc cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 cũng đã được Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen trong dịp này.

Thừa ủy quyền của Bộ Trưởng BCA, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ trao bằng khen của BCA tặng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc.
Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ban Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Tại lễ chào cờ, đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh đã phát động phong trào thi đua đặc biệt kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tich Hồ Chí Minh; chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước; hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.   

Để thực hiện tốt đợt thi đua, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh cán bộ, chiến sĩ cần nâng cao tinh thần trách nhiệm vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính, quy tắc ứng xử và điều lệnh Công an nhân dân giúp cho cán bộ, chiến sĩ nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị; tích cực tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần trách nhiệm, gần dân, trọng dân, vì dân phục vụ…

                                       Hoàng Bách

Tin xem nhiều