Báo Đồng Nai điện tử
En

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp tiếp xúc cử tri huyện Nhơn Trạch

06:06, 11/06/2019

(ĐN) - Ngày 11-6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp, đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Nhơn Trạch đã có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã Phú Hội và Long Tân...

 

(ĐN) - Ngày 11-6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp, đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Nhơn Trạch đã có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã Phú Hội và Long Tân, nhằm chuẩn bị nội dung cho Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa IX diễn ra vào tháng 7-2019.

Bà Nguyễn Hòa Hiệp phát biểu tại buổi tiếp xúc
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp phát biểu tại buổi tiếp xúc

[links()]Tại buổi tiếp xúc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã thông báo tới cử tri những hoạt động của HĐND tỉnh trong 5 tháng đầu năm và kết quả phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của tỉnh trong 5 tháng đầu năm; phương hướng các tháng còn lại của năm 2019.

Cử tri huyện Nhơn Trạch đánh giá cao những chuyển biến tích cực về kinh tế, xã hội của tỉnh trong những tháng đầu năm. Đồng thời, tiếp tục kiến nghị những vấn đề còn vướng mắc có liên quan đến đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cải cách hành chính, công tác cán bộ…

Những vấn đề cử tri quan tâm cũng đã được chính quyền, các cơ quan, đơn vị địa phương trực tiếp giải trình ngay tại buổi tiếp xúc.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều