Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đối tượng cướp giật dây chuyền

07:07, 23/07/2019

(ĐN) - Ngày 23-7, Công an phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa đã lập hồ sơ chuyển Đào Mạnh Cường (29 tuổi, ngụ ấp 6, xã Phú Lợi, huyện Tân Phú) - nghi can giật dây chuyền vàng của người dân - cho Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. 

 

(ĐN) - Ngày 23-7, Công an phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa đã lập hồ sơ chuyển Đào Mạnh Cường (29 tuổi, ngụ ấp 6, xã Phú Lợi, huyện Định Quán) - nghi can liên quan vụ giật sợi dây chuyền của người dân trên địa bàn phường Trảng Dài vào ngày 20-7 - cho Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. 

Hình ảnh Cường và chiếc xe máy từ camera an ninh công an thu giữ và sau khi bị bắt.
Hình ảnh Cường cùng chiếc xe máy từ camera an ninh (ảnh trái) và Cường bị công an bắt giữ (ảnh phải)

Theo xác minh, khoảng 14 giờ 40, ngày 20-7, bà Đỗ Thị Thám (ngụ KP.2A, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) đang ngồi cách nhà khoảng 20m để chờ chủ một cơ sở phế liệu đến để bán phế liệu, thì bất ngờ bị Đào Mạnh Cường đến giật sợi dây chuyền (10 chỉ vàng) trên cổ rồi lên xe máy tẩu thoát. Tuy nhiên, khi đối tượng bỏ chạy đã làm rơi lại một đoạn sợi dây chuyền.

Sự việc sau đó được người nhà bà Thám trình báo công an. Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, sau khi gây án, đối tượng phóng xe máy chạy hướng về cầu Đồng Khởi. Cơ quan công an sau đó đã thu giữ được một số hình ảnh nhận dạng về đối tượng từ camera an ninh gần đó.

Cùng với lực lượng trinh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa, Công an phường Trảng Dài đã rà soát các đối tượng tình nghi tại địa phương. Đến sáng 23-7, lực lượng công an đã phát hiện bắt giữ Cường khi đối tượng này đang tá túc tại phòng trọ ở KP.2A, phường Trảng Dài.

Làm việc với công an, Cường khai đã thực hiện vụ cướp giật nói trên. Sau khi giật được dây chuyền của bà Thám, Cường mang lên khu vực TP.Hồ Chí Minh bán được hơn 20 triệu đồng. Vụ việc hiện đang được Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra.

Trần Danh

Tin xem nhiều