Báo Đồng Nai điện tử
En

Các cấp Công đoàn tuyên dương con đoàn viên học giỏi - sống tốt

11:07, 19/07/2019

(ĐN) - Ngày 18-7, Liên đoàn Lao động huyện Xuân Lộc đã tổ chức lễ tuyên dương 208 học sinh, sinh viên là con của công nhân, viên chức, lao động, lực lượng vũ trang đạt thành tích học giỏi - sống tốt. Các em có điểm chung là đều đạt thành tích học sinh giỏi, xuất sắc trong suốt một cấp học.

(ĐN) - Ngày 18-7, Liên đoàn Lao động huyện Xuân Lộc đã tổ chức lễ tuyên dương 208 học sinh, sinh viên là con của công nhân, viên chức, lao động, lực lượng vũ trang đạt thành tích học giỏi - sống tốt. Các em có điểm chung là đều đạt thành tích học sinh giỏi, xuất sắc trong suốt một cấp học. Có những em còn đoạt giải cao tại các kỳ thi, cuộc thi cấp tỉnh, cấp huyện. Ngoài ra, các em còn biết quan tâm, giúp đỡ những người xung quanh, tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, xã hội.

Trước đó, Công đoàn khu công nghiệp Biên Hòa cũng tổ chức lễ tuyên dương 93 học sinh là con của công nhân, viên chức lao động đạt thành tích học giỏi - sống tốt năm học 2018-2019. Trong số này có 59 học sinh vừa hoàn thành bậc tiểu học, 26 học sinh vừa hoàn thành bậc THCS và 8 học sinh vừa tốt nghiệp THPT. Năm nay, ngoài khen thưởng cho các em học sinh, Công đoàn khu công nghiệp Biên Hòa còn mời và tặng quà cho các phụ huynh có con đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện. Qua đó động viên, khích lệ các bậc cha mẹ tiếp tục cố gắng, nỗ lực nuôi dạy con tốt.

Lộc Dung

Tin xem nhiều