Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 78 giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi Đồng Nai năm 2019

04:07, 31/07/2019

(ĐN)- Ngày 31-7, Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải Hội thi "Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi Đồng Nai" năm 2019.

 

(ĐN)- Ngày 31-7, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải Hội thi “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi Đồng Nai” năm 2019.

8 học sinh tiểu học và THCS đạt giải A Hội thi “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi Đồng Nai” năm 2019. (ảnh: Hải Thi)
8 học sinh tiểu học và THCS đạt giải A Hội thi “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi Đồng Nai” năm 2019 (ảnh: Hải Thi)

Có 78 giải được trao cho các cá nhân và tập thể. Trong đó, Huyện đoàn Vĩnh Cửu được trao giải Nhất tập thể vì có nhiều thí sinh dự thi và đạt giải cao. 8 học sinh được nhận giải A, là: Dương Minh Phương (Trường tiểu học Cây Gáo A), Lê Ngọc Như (Trường tiểu học Tân Triều), Nguyễn Trần Phương Thùy (Trường tiểu học Thạnh Phú) cùng của huyện Vĩnh Cửu; Nguyễn Thị Thanh Quyên (Trường tiểu học Mạc Đĩnh Chi) và Đinh Ngọc Thanh Trúc (Trường THCS Phú Lâm) cùng của huyện Tân Phú; Nguyễn Ngọc Minh Châu, Nguyễn Ngọc Thùy Dương, Nguyễn Ngọc Tiên (đều là học sinh tiểu học) đang sinh hoạt tại Đội vẽ Nhà thiếu nhi tỉnh. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 62 giải B, C và khuyến khích cho 62 học sinh có tác phẩm vào chung kết.

Qua thời gian phát động, ban tổ chức hội thi đã nhận được 1.331 tranh của 1.331 học sinh tiểu học và THCS của 8 huyện, thành phố, trong đó có 209 học sinh có tranh đạt điểm cao đã vượt qua vòng loại, giành quyền vào thi vòng chung kết. Tại vòng thi cuối, các em học sinh vẽ tranh với chủ đề “Chúng em làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” và “Vì một Việt Nam xanh”.

Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều