Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng 79 tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực cho hoạt động hè

05:08, 25/08/2019

(ĐN)- Ngày 25-8, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức lễ tổng kết các hoạt động hè năm 2019, chủ đề: "Hè tình nguyện - Vì đàn em thân yêu".

 

Tiết mục dự thi của các em thiếu nhi TP.Biên Hòa trong hội thi Tiếng hát vàng anh năm 2019 (ảnh: Văn Truyên)
Tiết mục dự thi của các em thiếu nhi TP.Biên Hòa

(ĐN)- Tại Lễ tổng kết các hoạt động hè năm 2019, chủ đề: “Hè tình nguyện - Vì đàn em thân yêu” do Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức ngày 25-8, bà Ngô Thị Hoàng Oanh, Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh cho biết, hè 2019, đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, sinh hoạt kỹ năng sống, giáo dục truyền thống… với sự tham gia của hàng ngàn lượt thanh, thiếu nhi và phụ huynh.

 

Ngoài ra, Nhà thiếu nhi tỉnh cũng phối hợp với các sở, ban ngành, huyện, thành phố tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách…

 

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã tuyên dương, khen thưởng 7 tập thể và 72 cá nhân có đóng góp tích cực trong tổ chức các hoạt động hè do Nhà thiếu nhi tỉnh thực hiện. Bên cạnh đó, 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở phường Thanh Bình (TP.Biên Hòa) đã được Nhà thiếu nhi trao tặng 20 phần quà là cặp sách và bánh kẹo.

 

* Chiều cùng ngày, cũng tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra vòng chung kết xếp hạng hội thi Tiếng hát vàng anh năm 2019. 18 thí sinh và đội nhóm có số điểm cao ở vòng bán kết đã tham gia thể hiện những tiết mục đơn ca, song - tam ca, tốp ca, múa, ca múa để xác định thứ hạng. Trong đó, ban tổ chức đã trao 5 giải nhất, 5 giải nhì, 5 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các tiết mục có số điểm từ cao xuống thấp.

 

Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều