Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp nhận trên 1 triệu hồ sơ thủ tục hành chính

10:08, 14/08/2019

Theo Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai, trong gần 8 tháng của năm 2019 trung tâm cùng bộ phận tiếp nhận cùng trả kết quả thủ tục hành chính cấp huyện và cấp xã đã tiếp nhận trên 1 triệu hồ sơ thủ tục hành chính thuộc các lĩnh vực. Tính đến ngày 8-8, đã xử lý và giải quyết được 997 ngàn hồ sơ, đạt 96% lượng hồ sơ được giải quyết trong hạn.

(ĐN) - Theo Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai, trong gần 8 tháng của năm 2019 trung tâm cùng bộ phận tiếp nhận cùng trả kết quả thủ tục hành chính cấp huyện và cấp xã đã tiếp nhận trên 1 triệu hồ sơ thủ tục hành chính thuộc các lĩnh vực. Tính đến ngày 8-8, đã xử lý và giải quyết được 997 ngàn hồ sơ, đạt 96% lượng hồ sơ được giải quyết trong hạn.

Nhiều sở, ngành có tỷ lệ giải quyết hồ sơ trong hạn đạt cao là Sở Lao động - thương binh và xã hội, Sở GD-ĐT, Sở Công thương, Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai với tỷ lệ đạt từ 98-99%. Tuy nhiên, còn một số đơn vị có hồ sơ giải quyết trong hạn còn dưới 95% như: Sở Y tế, Sở Xây dựng, Sở Nông nghiệp - phát triển nông thôn...

Đặng Công

Tin xem nhiều