Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin tức

10:09, 04/09/2019

Ngày 4-9, Thành ủy Long Khánh tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 50 năm, 55 năm tuổi Đảng cho 8 đảng viên. Trong đó có 4 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

* Ngày 4-9, Thành ủy Long Khánh tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 50 năm, 55 năm tuổi Đảng cho 8 đảng viên. Trong đó có 4 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này đã bày tỏ sự phấn khởi, xúc động trước sự ghi nhận của Đảng và sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp ủy Đảng. Đồng thời bày tỏ sẽ luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên, gương mẫu trong mọi hoạt động, tham gia đóng góp xây dựng địa phương phát triển.

Minh Anh


* Sư đoàn 9 (Quân đoàn 4) vừa tổ chức tập huấn nâng cao năng lực nghiệp vụ phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn cho hơn 200 cán bộ các cấp trong sư đoàn. Lớp tập huấn nhằm quán triệt và triển khai thực hiện đồng bộ, thống nhất phương pháp phòng chống, ứng phó với thiên tai và tìm kiếm cứu
nạn, sẵn sàng ứng phó hiệu quả với các tình huống xảy ra, không để bị động bất ngờ, nhất là trong giai đoạn cao điểm mùa mưa, bão.

Nguyệt Hà


* Trung tâm y tế huyện Vĩnh Cửu vừa tổ chức chương trình kết nối các cựu và tân sinh viên Trường đại học y dược Cần Thơ tham gia chương trình đào tạo theo địa chỉ ngành Y tế. Chương trình nhằm giúp các tân sinh viên giao lưu, kết nối với những người từng tham gia chương trình đào tạo theo địa chỉ ngành Y tế và được cử về làm việc tại trung tâm. Trung tâm y tế huyện Vĩnh Cửu là một trong những đơn vị thiếu nhiều bác sĩ. Do đó, sau khi các sinh viên tham gia chương trình đào tạo theo địa chỉ ngành Y khoa tốt nghiệp, Sở Y tế đã ưu tiên phân bổ về trung tâm này để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn huyện.

Lộc Dung


* Quỹ thiện nguyện Trái tim trên tường vừa phối hợp với nhà tài trợ tổ chức chương trình Hát cho yêu thương tại Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai nhân dịp Tết Trung thu đang đến gần. Trong chương trình, các bệnh nhi đang điều trị bệnh tại Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai và người nhà được thưởng thức chương trình văn nghệ, xiếc, ảo thuật vui nhộn. Ban tổ chức chương trình đã trao tặng hơn 900 phần quà, mỗi phần quà là 2 hộp sữa bột.

An Yên

Tin xem nhiều