Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

08:09, 16/09/2019

* Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh vừa phối hợp với UBND huyện Xuân Lộc tổ chức trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

* Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh vừa phối hợp với UBND huyện Xuân Lộc tổ chức trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Trong đó có 40 suất dành cho học sinh vượt khó học giỏi (1,5 triệu đồng/suất) và 60 suất học bổng Tiếp sức đến trường (1 triệu đồng/suất). Tổng kinh phí đợt trao tặng học bổng lần này 120 triệu đồng do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh hỗ trợ. Chương trình nhằm giúp đỡ, tiếp sức cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn có thêm động lực bước vào năm học mới 2019-2020.

 Tuệ Lâm

* Trung tâm tư vấn pháp luật Công đoàn tỉnh (Liên đoàn Lao động tỉnh) cho biết, đến tháng 9-2019, đã có trên 1,7 ngàn công nhân, người lao động đến Trung tâm tư vấn pháp luật Công đoàn tỉnh nhờ tư vấn pháp luật và hỗ trợ pháp lý. Từ đầu năm đến nay, trung tâm đã hỗ trợ người lao động khởi kiện tại tòa án 4 vụ thành công với tổng số tiền bồi thường cho người lao động trên 530 triệu đồng.

 Đoàn Phú

* Hội Chữ thập đỏ TP.Long Khánh vừa phối hợp với Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện tại trụ sở Khối vận TP.Long Khánh. Buổi tiếp nhận máu đã thu được 298 đơn vị máu. Từ đầu năm đến nay, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP.Long Khánh đã tổ chức được 9 đợt hiến máu tình nguyện, thu được trên 2,1 ngàn đơn vị máu, đạt 107,2% chỉ tiêu năm 2019.

Danh Lộc

 

Tin xem nhiều