Báo Đồng Nai điện tử
En

Cử tri huyện Cẩm Mỹ, Xuân Lộc quan tâm vấn đề dân sinh

04:10, 07/10/2019

(ĐN) - Ngày 7-10, tổ Đại biểu Quốc hội số 3, đơn vị tỉnh Đồng Nai gồm: Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Công Hồng và (Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bùi Xuân Thống đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Xuân Quế (huyện Cẩm Mỹ) và xã Xuân Thọ (huyện Xuân Lộc)...

(ĐN) - Ngày 7-10, tổ Đại biểu Quốc hội số 3, đơn vị tỉnh Đồng Nai gồm: Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Công Hồng và Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bùi Xuân Thống đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Xuân Quế (huyện Cẩm Mỹ) và xã Xuân Thọ (huyện Xuân Lộc).

Ông Bùi Xuân Thống, Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Xuân Lộc
Ông Bùi Xuân Thống, Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Xuân Lộc

Tại huyện Cẩm Mỹ, cử tri đánh giá cao sự kiên quyết, thẳng tay trong xử lý cán bộ vi phạm và mong chờ sẽ duy trì tốt việc phát hiện, xử lý vi phạm, vun đắp niềm tin của nhân dân với chính quyền. Đồng thời, cử tri cũng kiến nghị các đại biểu Quốc hội tác động có thêm nguồn trợ cấp và hỗ trợ sân chơi, chăm sóc đời sống văn hóa, tinh thần cho người cao tuổi; nâng mức phụ cấp cho một số chức danh của các đoàn thể; giải quyết tranh chấp đất đai; nâng cấp cơ sở hạ tầng cho Trung tâm y tế huyện Cẩm Mỹ, nâng chất thái độ phục vụ bệnh nhân; nghiên cứu hạ giá đất thổ cư tại xã Xuân Quế...

Cử tri Lâm Thoại Hải, xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ kiến nghị trợ cấp cho người cao tuổi
Cử tri Lâm Thoại Hải, xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ kiến nghị trợ cấp cho người cao tuổi

Tại huyện Xuân Lộc, các cử tri mong muốn đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án trạm bơm nước sông La Ngà cung cấp cho một số xã tại huyện Xuân Lộc và tháo gỡ một số khúc mắc về bảo hiểm y tế cho người cao tuổi.

Phát biểu trước cử tri 2 huyện Cẩm Mỹ và Xuân Lộc, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Công Hồng hứa sẽ chuyển những kiến nghị của bà con đến các cơ quan có thẩm quyền. Đồng thời, đề nghị các cơ quan chức năng của địa phương sớm trả lời các kiến nghị của cử tri.

Đăng Tùng

Tin xem nhiều