Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát triển 20 đảng viên là công nhân trong doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài

10:10, 09/10/2019

(ĐN)- Bí thư Đảng ủy Liên đoàn Lao động huyện Trảng Bom Lê Đức Thụy cho hay, từ đầu năm đến nay, Đảng bộ đã phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện mở 2 lớp tập huấn, bồi dưỡng đối tượng Đảng trong các ngày thứ bảy và chủ nhật dành cho công nhân ưu tú đang làm việc tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trên địa bàn huyện.

(ĐN)- Bí thư Đảng ủy Liên đoàn Lao động huyện Trảng Bom Lê Đức Thụy cho hay, từ đầu năm đến nay, Đảng bộ đã phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện mở 2 lớp tập huấn, bồi dưỡng đối tượng Đảng trong các ngày thứ bảy và chủ nhật dành cho công nhân ưu tú đang làm việc tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trên địa bàn huyện. Qua đó đã xem xét, kết nạp được 20/30 công nhân ưu tú vào Đảng, đạt tỷ lệ 66%, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ hiện nay lên 186 đảng viên với 10 chi bộ trực thuộc.

Phần đông đảng viên sinh hoạt tại các chi bộ là đoàn viên, công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp FDI chưa có tổ chức cơ sở Đảng. Nhiều đảng viên đã trở thành lực lượng nòng cốt tại doanh nghiệp, đi đầu trong các phong trào thi đua sản xuất, cải tiến kỹ thuật, được doanh nghiệp trọng dụng, đánh giá cao về năng lực, trách nhiệm làm việc và phẩm chất đạo đức tốt.

Lan Mai

Tin xem nhiều