Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:10, 23/10/2019

* Sáng 23-10, tại TP.Long Khánh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh phối hợp UBND TP.Long Khánh tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền về Biển đảo Việt Nam cho hơn 300 người dân là đồng bào dân tộc thiểu số thuộc các huyện Cẩm Mỹ, Xuân Lộc và TP.Long Khánh.

* Sáng 23-10, tại TP.Long Khánh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh phối hợp UBND TP.Long Khánh tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền về Biển đảo Việt Nam cho hơn 300 người dân là đồng bào dân tộc thiểu số thuộc các huyện Cẩm Mỹ, Xuân Lộc và TP.Long Khánh. Tại hội nghị, báo cáo viên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã trình bày các nội dung khái quát về đại dương và biển; tiềm năng của biển đảo Việt Nam; tầm quan trọng của biển đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Gia Hân

* Ngày 23-10, Công an tỉnh đã tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ làm công tác tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH). Hơn 70 học viên là cán bộ, chỉ huy đội Cảnh sát PCCC và CNCH các địa phương đã được thông tin mục tiêu, vai trò tầm quan trọng của công tác tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân PCCC và CNCH; trách nhiệm, nghĩa vụ của cán bộ thực hiện công tác tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân PCCC và CNCH; trao đổi nội dung tuyên truyền miệng trong công tác PCCC, hình thức tuyên truyền miệng trong tập huấn...

 Đăng Tùng

 

* Tỉnh đoàn và Sở GD-ĐT vừa có thông báo về thời hạn tiếp nhận hồ sơ đề nghị xét giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2019. Theo đó, Ban tổ chức giải sẽ tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày 25-10. Giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu là phần thưởng của Tỉnh đoàn tặng giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, đóng góp tích cực cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Qua đó động viên, tôn vinh đội ngũ giảng viên, giáo viên trẻ có nhiều đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy; tạo động lực để các nhà giáo trẻ yêu nghề, không ngừng phấn đấu và rèn luyện. Các giáo viên, giảng viên từ 36 tuổi trở xuống đang trực tiếp giảng dạy tại các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh ở các cấp học đều có thể gửi hồ sơ tham gia.


Nhật Hạ

 

Tin xem nhiều