Báo Đồng Nai điện tử
En

Bạn đọc giúp đỡ mẹ con bà Nguyễn Thị Loan gần 25 triệu đồng

01:11, 12/11/2019

(ĐN) - Sau khi chuyên mục Có những cảnh đời trên Báo Đồng Nai số ra ngày 2-11 đăng bài viết "Mong có tiền chữa bệnh", nêu trường hợp khó khăn của bà Nguyễn Thị Loan (hiện ở nhờ tại Nhà ở dành cho người già có hoàn cảnh neo đơn phường Bình Đa) có con bị gãy cột sống nằm liệt giường từ nhiều năm qua, nhiều bạn đọc đã đến Báo Đồng Nai gửi tiền giúp mẹ con bà Loan.

 

[links()](ĐN) - Sau khi chuyên mục Có những cảnh đời trên báo Đồng Nai số ra ngày 2-11 đăng bài viết “Mong có tiền chữa bệnh”, nêu trường hợp khó khăn của bà Nguyễn Thị Loan (hiện ở nhờ tại Nhà ở dành cho người già có hoàn cảnh neo đơn phường Bình Đa) có con bị gãy cột sống nằm liệt giường từ nhiều năm qua, nhiều bạn đọc đã đến Báo Đồng Nai gửi tiền giúp mẹ con bà Loan.

Tác giả đến trao tận tay bà Loan số tiền bạn đọc giúp đỡ
Tác giả trao tận tay bà Loan số tiền bạn đọc giúp đỡ

Cụ thể: một bạn đọc (giấu tên) ở phường Bửu Hòa giúp đỡ số tiền: 20 triệu đồng; một bạn đọc (giấu tên) chuyển khoản: 2 triệu đồng; một bạn đọc khác cũng chuyển khoản giúp: 500 ngàn đồng; Công ty Tân Bách Khoa: 300 ngàn đồng; một bạn đọc ở phường Tân Hiệp: 200 ngàn đồng; một bạn đọc trực tiếp đến thăm và giúp bà Loan 1 triệu đồng. Ngoài ra, một số chị em ở phường Bình Đa còn góp chung mua tặng mẹ con bà Loan một tivi 24 inch màn hình mỏng.

Như vậy, đến nay tổng cộng số tiền bạn đọc giúp đỡ mẹ con bà Loan là 24,3 triệu đồng. Sáng 12-11, đại diện Báo Đồng Nai, tác giả đã trực tiếp chuyển số tiền bạn đọc giúp đỡ đến mẹ con bà Loan.

Báo Đồng Nai xin trân trọng cảm ơn các nhà hảo tâm và mong muốn bạn đọc tiếp tục giúp đỡ mẹ con bà Loan. Mọi sự giúp đỡ đối với mẹ con bà Loan xin gửi về Tòa soạn Báo Đồng Nai (số 15 Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, Biên Hòa). Số điện thoại đường dây nóng: 0915.734.473 hoặc trực tiếp liên hệ với bà Loan theo địa chỉ trên, điện thoại 0345.170.905. Nếu bạn đọc có nhu cầu chuyển tài khoản, xin chuyển về tài khoản tác giả Nguyễn Phương Liễu, số 0121001805845, Vietcombank, chi nhánh  Đồng Nai, tác giả sẽ tập hợp và chuyển đến mẹ con bà Nguyễn Thị Loan.

An Nhiên

Tin xem nhiều