Báo Đồng Nai điện tử
En

TP.Long Khánh còn nhiều tiềm lực để phát triển

07:11, 22/11/2019

(ĐN) - Tại buổi làm việc với UBND TP.Long Khánh chiều 22-11, đoàn công tác của UBND tỉnh đã lắng nghe nhiều kiến nghị của TP.Long Khánh về vấn đề quy hoạch và các dự án giao thông trên địa bàn.

 

(ĐN) - Tại buổi làm việc với UBND TP.Long Khánh chiều 22-11, đoàn công tác của UBND tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng dẫn đầu đã lắng nghe nhiều kiến nghị của TP.Long Khánh về vấn đề quy hoạch và các dự án giao thông trên địa bàn.

Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi làm việc với Long Khánh.
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu tại buổi làm việc với TP. Long Khánh.

Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng, với những kết quả về kinh tế - xã hội đạt được từ đầu năm đến nay, TP. Long Khánh cần nỗ lực giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong thời gian từ nay đến cuối năm. Nổi bật là tiến độ giải ngân vốn xây dựng cơ bản của thành phố chưa bảo đảm chỉ tiêu đặt ra (phải đạt từ 95% trở lên); công tác hỗ trợ người chăn nuôi trong đợt dịch tả heo châu Phi vẫn còn chậm, dù đã được ngân sách tỉnh chủ động tạm ứng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng phát biểu tại buổi làm việc.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng, do là thành phố mới thành lập nên tỉnh rất quan tâm đến sự phát triển của Long Khánh. Bởi trong tương lai Long Khánh sẽ là thành phố quan trọng của tỉnh. Do đó, trong quy hoạch thời gian tới, Long Khánh cần có quy hoạch về phát triển giao thông, trong đó chú ý các tuyến đường vành đai nhằm khai thác tốt nhất lợi thế về giao thông của địa phương. Long Khánh cũng cần quan tâm khai thác các khu du lịch tiềm năng còn bỏ ngỏ, tính toán phát triển du lịch trên các hồ mà thành phố đang đầu tư và khai thác các giá trị văn hóa, lịch sử tại địa phương... 

Chủ tịch UBND TP.Long Khánh Hồ Văn Nam trình bày các vấn đề tại địa phương với lãnh đạo tỉnh.
Chủ tịch UBND TP.Long Khánh Hồ Văn Nam trình bày các vấn đề tại địa phương với lãnh đạo UBND tỉnh.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý hỗ trợ từ ngân sách tỉnh để địa phương thực hiện một số dự án cho sự phát triển trước mắt của TP.Long Khánh.

Tin, ảnh: Ngọc Liên

Tin xem nhiều