Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị

02:01, 14/01/2020

(ĐN) - Ngày 14-11, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh,...

(ĐN) - Ngày 14-11, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh,...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường tặng quà chúc mừng năm mới Ban trị sự giáo hội phật giáo tỉnh
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà chúc mừng năm mới Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh (ảnh: Công Nghĩa)

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh và Tòa giám mục Giáo phận Xuân Lộc.

Tại những nơi đến thăm và chúc Tết, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ, dù gặp không ít khó khăn, nhưng năm qua tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh tiếp tục khởi sắc và tăng cao hơn mức bình quân chung của cả nước.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường tặng hoa và quà chức mừng năm mới Linh mục  Linh mục Trần Xuân Thảo, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa và quà chức mừng năm mới Linh mục Trần Xuân Thảo, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh (ảnh: Công Nghĩa)

Đồng chí vui mừng cho biết, Đồng Nai tiếp tục là tỉnh có đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước (vượt chỉ tiêu Trung ương giao); đời sống người dân tiếp tục được chăm lo tốt hơn và được Chính phủ công nhận là một trong hai địa phương đầu tiên trong cả nước hoàn thành xây dựng nông thôn mới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, những thành quả trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được trong năm 2019 chính là nhờ công sức đóng góp của người dân trong toàn tỉnh, trong đó có các chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường thăm và chúc tại Tòa giám mục Xuân Lộc
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy  thăm và chúc Tết tại Tòa giám mục Giáo phận Xuân Lộc (ảnh: Công Nghĩa)

Năm 2020 là năm có nhiều sự kiện quan trọng của tỉnh và đất nước, đặc biệt là đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy mong các chức sắc, chức việc các tôn giáo tiếp tục động viên các tín đồ nỗ lực học tập, lao động sản xuất, chấp hành tốt chủ trương đường lối pháp luật của Đảng và Nhà nước, chung tay xây dựng Đồng Nai giàu đẹp văn minh, đất nước hùng cường.

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải Quân và Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tại TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn thăm và chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải Quân (Ảnh: Hải Quân)
Đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải Quân (Ảnh: Hải Quân)

Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hồ Thanh Sơn đã tặng quà Tết và chúc cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải Quân và Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của lực lượng hải quân nhân dân Việt Nam và lực lượng cảnh sát biển; đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn tặng quà Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3. (Ảnh: Hải Quân)
Đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 (Ảnh: Hải Quân)

Đại diện các đơn vị đã cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai luôn đồng hành cùng các đơn vị chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ trong suốt thời gian qua.

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Ban trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam phía Nam tại TP. Hồ Chí Minh và các đơn vị quân đội, gồm: Sư đoàn Phòng không 367; Sư đoàn Không quân 370 (Quân chủng Phòng không không quân); Cục 12 (Tổng cục 2 - Bộ Quốc phòng); Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4.

Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác tặng quà tết, chúc mừng Trung ương Giáo hội phật giáo Việt Nam phía Nam tại TP. Hồ Chí Minh
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng và đoàn công tác tặng quà tết, chúc mừng Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam phía Nam tại TP. Hồ Chí Minh (ảnh: Nguyệt Hà)

Tại những nơi đoàn đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã chúc mừng những thành tích mà cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang các đơn vị đạt được trong năm 2019 và mong muốn, cán bộ chiến sĩ các đơn vị tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để cán bộ chiến sĩ đón Xuân vui tươi, đầm ấm, bảo đảm trực sẵn sàng chiến đấu cao.

Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác tặng quà, chúc tết cán bộ chiến sĩ Cục 12 (Tổng cục 2, Bộ Quốc phòng)
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng và đoàn công tác tặng quà, chúc tết cán bộ chiến sĩ Cục 12 (Tổng cục 2, Bộ Quốc phòng). ảnh: Nguyệt Hà

Đối với các đơn vị trực thuộc đóng quân trên địa bàn Đồng Nai, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh và khẳng định lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện mọi mặt để các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Công Nghĩa - Hải Quân - Nguyệt Hà

Tin xem nhiều