Báo Đồng Nai điện tử
En

Sôi nổi các hoạt động Xuân tình nguyện

04:01, 23/01/2020

(ĐN) – Nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2020, Hội Sinh viên tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh vừa tổ chức thăm và tặng 200 phần quà tết  cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại một số huyện trong tỉnh.

 

(ĐN) – Nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2020, Hội Sinh viên tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh vừa tổ chức thăm và tặng 200 phần quà tết (trị giá 630 ngàn đồng/phần, gồm: cặp học sinh, nón bảo hiểm, tập học sinh và bánh mứt ngày tết) cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại một số huyện trong tỉnh.

Đại diện Hội Sinh viên tỉnh và Hội đồng Đội huyện Nhơn Trạch tặng quà cho các em thiếu nhi là con thanh niên công nhân khu vực nhà trọ ở huyện Nhơn Trạch (Ảnh: Hội Sinh viên tỉnh cung cấp)
Đại diện Hội Sinh viên tỉnh và Hội đồng Đội huyện Nhơn Trạch tặng quà cho các em thiếu nhi là con thanh niên công nhân khu vực nhà trọ ở huyện Nhơn Trạch (Ảnh: Hội Sinh viên tỉnh cung cấp)

Trong đó, Hội Sinh viên và Hội đồng Đội tỉnh đã đến thăm và tặng 50 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, là người dân tộc Chăm tại xã Bình Sơn (huyện Long Thành); 50 phần quà cho các em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân khu vực nhà trọ tại huyện Nhơn Trạch. 100 phần quà còn lại đã được Hội Sinh viên và Hội đồng Đội tỉnh tặng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Sơn (huyện Định Quán).

Anh Võ Văn Trung, Phó chủ tịch thường trực Hội Sinh viên tỉnh cho biết kinh phí thực hiện hoạt động này do Ban An toàn giao thông tỉnh và các mạnh thường quân ủng hộ nhằm đem đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn một cái tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

Bên cạnh hoạt động của Hội Sinh viên và Hội đồng Đội tỉnh, theo Phó chủ tịch thường trực Hội Sinh viên tỉnh, trong tháng 1-2020, tổ chức Đoàn, Hội Sinh viên các trường đại học, cao đẳng, các huyện, thành phố trong tỉnh cũng đã đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2020. 

Nga Sơn

 

 

 

Tin xem nhiều