Báo Đồng Nai điện tử
En

Kêu gọi đầu tư 2 dự án xây dựng trung tâm thương mại và 9 siêu thị

03:02, 26/02/2020

(ĐN) - UBND huyện Nhơn Trạch cho biết, trong định hướng phát triển ngành thương mại, dịch vụ, địa phương đã hoàn thành bổ sung quy hoạch đến năm 2020, định hướng đến năm 2025, huyện sẽ phát triển mới 2 trung tâm thương mại và 9 siêu thị phục vụ cho toàn địa bàn và các địa phương lân cận.

(ĐN) - UBND huyện Nhơn Trạch cho biết, trong định hướng phát triển ngành thương mại, dịch vụ, địa phương đã hoàn thành bổ sung quy hoạch đến năm 2020, định hướng đến năm 2025, huyện sẽ phát triển mới 2 trung tâm thương mại và 9 siêu thị phục vụ cho toàn địa bàn và các địa phương lân cận. Hiện nay, Nhơn Trạch đang tiến hành kêu gọi đầu tư đối với các dự án này.

Cùng với việc phát triển hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, huyện Nhơn Trạch cũng đang tập trung phát triển mạng lưới kinh doanh xăng dầu trên địa bàn theo quy hoạch. Đến nay, trên địa bàn huyện có 23 điểm kinh doanh xăng dầu đã đi vào hoạt động ổn định. Ngoài ra, 5 điểm kinh doanh xăng dầu khác cũng đang lập thủ tục đầu tư. Việc phát triển mạng lưới kinh doanh xăng dầu nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Quỳnh Nhi

Tin xem nhiều