Báo Đồng Nai điện tử
En

Toàn tỉnh không còn ca nghi nhiễm Covid-19

11:02, 13/02/2020

(ĐN) – Ngày 13-2, đại diện Sở Y tế cho hay, tính đến nay, toàn tỉnh đã tiến hành cách ly 5 trường hợp tại bệnh viện do nghi ngờ nhiễm nCoV (Covid-19). Trong đó, 4 ca đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Ca còn lại, hôm nay sẽ hết thời hạn cách ly.

(ĐN) – Ngày 13-2, đại diện Sở Y tế cho hay, tính đến nay, toàn tỉnh đã tiến hành cách ly 5 trường hợp tại bệnh viện do nghi ngờ nhiễm nCoV (Covid-19). Trong đó, 4 ca đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Khu cách ly tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai
Khu cách ly tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai

Ca còn lại là 1 bệnh nhân nam, 52 tuổi, ngụ tại phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa. Bệnh nhân này đã quá cảnh tại sân bay Bắc Kinh trong 7 giờ . Ngày 31-1, bệnh nhân được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cách ly. Sau 13 ngày cách ly, bệnh nhân đã khỏe, không có dấu hiệu của bệnh Covid-19. Đến hôm nay (13-2) là ngày cách ly cuối cùng theo quy định.

Theo Sở Y tế, trường hợp âm tính mới nhất là ông Y.Z. N., nhân viên Công ty Group Intellect Power Technology, Khu công nghiệp Long Khánh. Ngày 9-2, Bệnh viện ĐKKV Long Khánh tiếp nhận bệnh nhân Y.Z. N. Do nằm trong diện nghi nhiễm Covid-19, bệnh viện đã thực hiện cách ly người bệnh và lấy mẫu gửi về Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh xét nghiệm vào ngày 10-2. Sáng 11-2, Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh đã xác định ông Y.Z. N. âm tính với Covid-19.

Tin, ảnh: Bích Nhàn

 

Tin xem nhiều